ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Ngâm chân - Phương pháp đơn giản để giữ gìn đôi chân khỏe đẹp

Ngâm chân - Phương pháp đơn giản để giữ gìn đôi chân khỏe đẹp

Ngoài những phương pháp như tập luyện thể thao, sử dụng giày dép sức khỏe, ... thì ngâm chân cũng là một cách chăm sóc sức khỏe đôi chân rất hữu hiệu. Không chỉ giúp giảm đau, chăm sóc da vùng chân mềm mịn, mà khí huyết cũng được lưu thông mang đến tinh thần thư thái và giấc ngủ ngon hơn.

Giấm táo (ACV) được ví như vàng lỏng, vì nó có rất nhiều lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc, cả về bên ngoài và bên trong. Một trong những tác dụng của nó chính là chăm sóc sức khỏe đôi chân. Nếu bạn sử dụng ACV để ngâm chân. Các hợp chất tự nhiên mạnh mẽ của nó sẽ có khả năng giữ ẩm cho da khô, nứt nẻ, diệt nấm và loại bỏ mùi hôi.

Chữa lành vết nứt, khô gót chân

ACV có thể thẩm thấu vào da và bổ sung độ ẩm. Sau khi ngâm, bạn nên sử dụng đá bọt để loại bỏ da chết sẽ làm cho bàn chân của bạn mềm mịn sáng bóng và mới!

Loại bỏ mùi hôi chân

ACV giúp cân bằng độ PH cho da nhờ đó tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi một cách tự nhiên. Ngâm thường xuyên có thể giúp giảm mùi gây ra do vi khuẩn trên bàn chân của bạn.

Diệt nấm

Hai loại nấm chân phổ biến là nấm chân và móng chân thường xuất hiện ở những người phải mang giày thường xuyên như vận động viên. ACV có thể giúp kiểm soát cả hai loại nấm nếu phát hiện ngay ở giai đoạn đầu tiên. Phương pháp điều trị tự nhiên bằng ACV này sẽ khó được chữa khỏi nếu bạn đang trong giai đoạn chuyển biến nặng. Những vận động viên thường có da chân khô, đỏ, ngứa và bong tróc ở khu vực ngón chân. Ngâm với ACV có thể giúp tiêu diệt nấm và phục hồi da. Nấm móng chân có thể nhận như móng dày, màu vàng, bị biến dạng có thể có mùi khó chịu. Các đặc tính chống nấm tự nhiên của ACV có thể giúp loại bỏ nấm móng chân bằng cách ngâm thường xuyên.

Cách ngâm chân bằng giấm táo:

  1. Đổ đầy một chậu khoảng 2/3 nước ấm
  2. Thêm ACV nguyên chất theo tỷ lệ 2 phần nước với 1 phần giấm (ví dụ: 4 Cup nước, 2 Cup ACV)
  3. Ngâm chân trong dung dịch này trong 15-30 phút
  4. Thực hiện đều đặn hàng ngày trong khoảng 3 tuần

 

 

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Bette 19/02/2024

I've been surfing on-line more than three hours today, yet I by no means
found any interesting article like yours. It is preetty
worth sufficient for me. In myy opinion, if all web oqners and bloggers made excellent content as
you probably did, the net shall be a lot more helpful than eveer before.


My site https://61c31183E3715.Site123.me/