ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Bị Đau Đầu Gối Nên Mang Giày Dép Y Khoa Như Thế Nào Để Giảm Đau Hiệu Quả?

Bị Đau Đầu Gối Nên Mang Giày Dép Y Khoa Như Thế Nào Để Giảm Đau Hiệu Quả?

Bạn có biết, bệnh khớp gối (đau đầu gối) là một dấu hiệu cảnh báo nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Đừng quá chủ quan! Nếu không bạn sẽ đối mặt với nguy cơ tàn phế vĩnh viễn.

Bệnh đau đầu gối là gì?

Bất kì người nào, ở bất kì độ tuổi nào đều có thể mắc chứng đau khớp gối. Trong đó, người già chiếm đến 70% nguy cơ mắc bệnh. Đấy chính là dấu hiệu của các căn bệnh về xương khớp như thoái hóa khớp gối hay viêm khớp dạng thấp.

Nguyên nhân gây đau đầu gối phổ biến mà bạn nên biết:

  • Rách gân: Sẽ xảy ra trong trường hợp, bạn khởi động quá mạnh trước khi luyện tập, sẽ làm căng cơ và tổn thương đến gân chân. Nếu để tình trạng này kéo dài có thể gây giãn hoặc đứt dây chằng ở đầu gối.

  •  Nhuyễn sụn ở xương bánh chè: Thường xảy ra ở những vận động viên điền kinh hay phải chạy nhiều, khiến vùng đầu gối hoạt động quá mức.

  • Viêm bánh chè: Khi phần dây chằng nối xương bánh chè đến xương ống quyển bị tác động mạnh, dẫn đến tổn thương và gây ra chứng đau đầu gối.

Ngoài ra, chứng đau khớp gối còn liên quan đến việc chọn những đôi giày không phù hợp (quá chất/quá cứng), đi giày cao gót quá nhiều,… Để cả thiện chứng đau đầu gối rất quan trọng, bạn cần phải làm ngay để tình trạng bệnh được thuyên giảm nhanh chóng. Những phương pháp đơn giản như dùng thuốc, chườm đá lạnh hoặc thư giãn.nghỉ ngơi,… chỉ đem lại hiệu quả tức thời không kéo dài lâu.

>>>Hãy dẹp lo lắng ngay nào! Bởi vì đã có ngay giải pháp tốt nhất cho bạn!

Bạn đã từng nghe đến “miếng đệm silicon chống đau chân” có thể giảm bớt các triệu chứng bệnh phổ biến lên quan đến xương khớp của chân như: đau đầu gối, đau gót chân, viêm cân chân, đau mắt cá và đau thắt lưng.

Miếng đệm lót giày chỉnh hình tuyệt vời từ Spenco, đạt tiêu chuẩn sản xuất của Mỹ. Spenco là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, chuyên sản xuất những sản phẩm chuyên về y tế nhằm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe đôi chân người mang trên toàn thế giới.

Lót giày spenco sỡ hữu công nghệ TOTAL SUPPORT™ Technology độc đáo, tạo nên sự nổi tiếng của Spenco trong hơn 50 năm qua. Ngoài lót giày Spenco, còn có rất nhiều sản phẩm khác rất tốt cho đôi chân của bạn là giày/dép y khoa chống đau chân Spenco,…

8 tính năng tuyệt vời mà các sản phẩm Spenco đem lại cho đôi chân của bạn:

  • Hệ thống đệm 3 POD có cấu trúc đa điểm cực mỏng: Giúp hấp thụ toàn bộ lực sốc, tạo sự êm ái, giảm lực tác động lên gót chân khi hoạt động. Ngoài ra, còn giúp bảo vệ bàn chân luôn thoải mái, dễ chịu giúp bước đi nhẹ nhàng hơn.

  • Lớp đệm TPU hỗ trợ nâng vòm chân, hấp thu lực tác động và ngăn chứng xẹp vòm: Hỗ trợ điều chỉnh cấu trúc xương bàn chân, ngăn ngừa sự tổn thương đến dây chằn và gân bàn chân. Làm dịu căng thẳng ở bàn chân, chuyển năng lượng xuống đất tốt hơn.

  • Chất liệu vải co giãn 4 chiều: Lót giày Spenco tạo được sự ma sát, tăng sự bám chặt của bàn chân với lót giày spenco. Chống nổi mụn nước, giảm phổng rộp và ngăn ngừa mùi hôi.

  • Cải thiện dáng đi, duy trì sự ổn định cho đôi chân chắc khỏe: Cân bằng dáng đi, ổn định mắt chá chân, giảm tình trạng bước đi không vẫn hoặc quay sắp. Mang đến một vóc dáng khỏe mạnh và đem lại sự tự tin cho bạn.

  • Kích thích thần kinh, giảm stress: Tăng sự thoải mái bằng cách điều chỉnh huyệt đạo dưới lòng bàn chân, giúp máu lưu thông xuống chân nhiều hơn. Giảm các cơn đau ở những khớp xương chân.

  • Giảm các bệnh lý về chân: Hạn chế những cơn đau ảnh hưởng đến chân như: đau đầu gối, viên cân gan chân, đau gót chân, đau bàn chân, đau ngón chân, bàn chân bẹt,…

  • Phòng chống các bệnh về chân như: rách dây chằng, lật sơ mi và nhữn chấn thương khác trong quá trình chơi thể thao.

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa: Không tốn quá nhiều tiền bạc để điều trị hoặc mua thuốc. Không gây bất kì trở ngại, khó khăn nào. Đem lại hiệu quả về sức khỏe dài lâu.

Hơn nữa, điểm cộng cho giày dép y khoa chống đau chân Spenco và miếng lót giày Spenco là có thiết kế chống trơn trượt, ngăn té ngã. Cùng với kiểu dáng thiết kế hiện đại, dễ sử dụng. Rất dễ tháo ra dễ dàng để lau rửa vệ sinh và tái sử dụng mà không bị biến dạng.

Vừa đem lại vẻ đẹp thời trang, hiện đại, những miếng lót giày Spenco còn giúp bảo vệ sức khỏe cho đôi bàn chân của bạn hiệu quả. Đừng để bệnh tật xảy ra, thì mới tìm cách chữa trị! Sử dụng ngay những đôi dép y khoa chống đau chân spenco và “miếng đệm silicon chống đau chân” để đôi chân của bạn luôn khỏe mạnh trong từng bước di chuyển nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

 

 

← Bài trước Bài sau →