ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Bí quyết giảm đau gót chân hiệu quả nhanh chóng với giày dép chỉnh hình Spenco

Bí quyết giảm đau gót chân hiệu quả nhanh chóng với giày dép chỉnh hình Spenco

Mặc dù gót chân chỉ là một bộ phận nhỏ, nhưng lại có trách nhiệm nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của cơ thể.

 Chính vì thế khi gót chân bị tổn thương sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng di chuyển cũng như sức khỏe bệnh nhân. 

Bạn đã biết cách phòng chống đau gót chân hiệu quả hay chưa?

Tìm hiểu ngay để nắm rõ nguyên nhân và tìm cho mình cách chữa đau gót chân hiệu quả và phù hợp nhất cho gia đình của bạn.

Các triệu chứng thường gặp khi bị đau gót chân.

Đau gót chân được xem là một bệnh lý rất thường gặp, xảy ra ở bất kì độ tuổi nào và đặc biệt ở  những người lớn tuổi sẽ gặp nhiều hơn. 

Biểu hiện của những cơn đau gót chân sẽ xuất hiện từ nhẹ đến nghiêm trọng hơn. Đau gót chân kéo dài kèm theo viết sưng phù và sau đó lan rộng ra các khu vực khác xung quanh mắt cá chân. Cảm giác cơn đau sẽ rõ nhất là khi bạn đứng dậy, đi lại hoặc vô tình ngồi hay nằm xuống. Và một số người bệnh khác sẽ cảm thấy đau nhói khi phải đứng quá lâu. 

5 cách chữa đau gót chân từ những phương pháp dân gian. 

1. Đắp đậu phụ.

Lấy số lượng đậu phụ vừa đủ, rửa sạch và cho vào nồi hấp thật nóng hoặc bạn có thể sử dụng cách luộc đậu đến khi sôi. Khi đậu phụ đã nóng thì hãy đặt hờ đôi chân để “hút” khí nóng từ đậu phụ bay lên. Chờ khi đậu phụ bớt nóng thì dùng đậu phụ bóp nhuyễn và đắp đều hết hai bên bàn chân cho đến khi nguội. Lặp lại khoảng 3-5 lần/ngày để đem lại kết quả tốt nhất.

2. Ngâm rễ cây cà.

Sử dụng các rễ cây cà pháo hay cà tím, sắc nhỏ đun lấy nước đặc và ngâm chân hàng ngày khoảng 40 – 60 phút mỗi ngày. Thực hiện đều đặn 1 tháng sẽ giảm cơn đau gót chân nhanh chóng. 

3. Rễ cây đỗ tương.

Lấy khoảng 500g rễ cây đỗ tương rửa sạch rồi sắc nhỏ với nước ấm và đem ngâm chân mỗi tối trước khi ngủ từ 40 – 60 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để làm dịu cơn đau gót

4. Dấm ăn.

Lấy 2 lít dấm đun nóng, chờ nước chỉ còn ấm ấm thì cho chân vào ngâm. Thời gian thực hành khoảng 60 phút. Nếu trong quá trình ngâm, nước dấm nguội lại thì bắt lên đun tiếp. Thực hiện khoảng 1-2 lần/ngày và chỉ sau khoảng 15 ngày thì cơn đau gót chân đã giảm hẳn. Ngâm dấm khoảng 1 tháng sẽ chấm dứt cơn đau. 

5. Ba bài thuốc tạo lót giày từ Đông Y giảm đau hiệu quả cho gót chân của bạn

✔   Bài 1: Lấy 20g đương quy, 15g nhũ hương, 15g chi tử, 15g xuyên khung và 15g một dược. Tất cả đem sấy khô và tán thành bột nhuyễn. Lấy một tấm vải đo theo kích thước bàn chân, cho hỗn hợp lên trên. Dùng làm đế lót giày đi mỗi ngày. Chỉ sau 15-20 sẽ cảm thấy cơn đau giảm hẳn.

✔   Bài 2: Lấy 12g thấu cốt thảo, 6g tế tân và 1g băng phiến. Dùng 3 hỗn hợp sấy khô và tán vụn. Cũng thực hiện theo cách trên sẽ nhanh hết đau gót chân

✔   Bài 3: Lấy một lượng hỗn hợp vừa đủ gồm tế tân, phòng phong lượng và thảo ô sấy khô tán bột. Trước khi xỏ dép hay đi giày thì rắc một ít bột này vào để giảm cơn đau. 

Cách chữa đau chân bằng phương pháp hiện đại tiện dụng.

Nếu như những phương pháp trên khiến bạn cảm thấy hơi “ngại” trong công đoạn thực hiện. Một cách chữa đau gót chân hữu hiệu bằng phương pháp hiện đại được hầu hết mọi người trên thế giới ưa chuộng chính là sử dụng giày dép chỉnh hình và đế chỉnh hình của thương hiệu Spenco. 

Giày dép chỉnh hình Spenco với công nghệ tiên tiến Total Support được xem là một thành tựu y học của thế giới với thiết kế kiểu dáng vừa vặn với tất cả đôi chân người Việt. Đặc biệt, là phần đế nâng đỡ và ôm trọn bàn chân của bạn, đem lại sự thoải mái và cực êm trong các hoạt động mỗi ngày.

 

← Bài trước Bài sau →