ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Điều trị đau bàn chân, cổ chân hiệu quả bằng đế lót giày y khoa

Điều trị đau bàn chân, cổ chân hiệu quả bằng đế lót giày y khoa

Đau bàn, cổ chân là một trong những bệnh lý xương khớp phổ biến, gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, bệnh lý này hoàn toàn có thể được kiểm soát và đẩy lùi bằng biện pháp không phẫu thuật nếu được phát hiện sớm.

1. Nguyên nhân đau khớp bàn chân

Là nơi hội tụ của ¼ số xương trong cơ thể gồm 26 xương và hơn 30 khớp sụn, chân thực hiện nhiệm vụ vô cùng quan trọng là nâng đỡ, giữ thăng bằng và vận động cho toàn cơ thể, vì thế áp lực đôi chân phải gánh chịu rất lớn. Những cơn đau dễ dàng kéo đến đi kèm với sưng, đau, nhức, đỏ, bầm tím.

Đau khớp bàn, cổ chân có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể kể đến như:

  • Vận động quá nhiều

Những người vận động chân quá mức có nguy cơ mắc bệnh đau khớp cổ, bàn chân cao bình thường. Việc cử động chân nhiều do đặc thù công việc hay thói quen sinh hoạt mà không bảo vệ tốt khiến khớp bàn chân rất dễ tổn thương, dẫn đến tình trạng sưng, viêm.

  • Tình trạng thừa cân

Trọng lượng cơ thể có tác động trực tiếp đến chân, vì thế khi trọng lượng cơ thể tăng lên và kéo dài sẽ gây áp lực lên vùng khớp cổ, bàn chân, từ đó làm đau bàn chân hoặc gây viêm khớp bàn chân.

  • Thói quen mang giày dép không vừa chân, giày cao gót/ đế bệt thường xuyên

Người thường xuyên mang giày cao gót/ giày dép không vừa chân có nguy cơ mắc bệnh viêm khớp bàn chân cao hơn người bình thường. Khi mang giày cao gót, chân dễ bị sưng viêm hay đau nhức vì trọng lượng cơ thể dồn lên các ngón chân. Với giày đế bệt, chân không được hỗ trợ tốt vì bàn chân vốn có dạng vòm. Áp lực lên chân khi mang giày đế bệt sẽ làm mất cân bằng trục chân và gây ra các cơn đau khi vận động hay đứng lâu.

  • Lão hóa xương khớp

Theo quy luật tự nhiên khi tuổi càng cao, hệ xương khớp của chúng ta càng dễ lão hóa. Đó cũng là một nguyên nhân có thể dẫn tới viêm khớp ở bàn chân.

  • Cấu tạo bàn chân bất thường

Nhiều trường hợp đau vùng cổ, bàn chân ở lứa tuổi khá trẻ vì hệ quả của những tật như: vòm cao, bàn chân bẹt, …

Có nhiều phương pháp giảm thiểu cơn đau cổ, bàn chân người bệnh có thể sử dụng như: dùng thuốc, chườm đá, massage … nhưng những phương pháp này chỉ mang tính giảm đau tạm thời. Vậy có cách nào giúp đẩy lùi tình trạng này hiệu quả lâu dài?

Đẩy lùi đau cổ, bàn chân hiệu quả lâu dài bằng đế lót giày y khoa

Dùng đế lót giày y khoa hỗ trợ được xem là một trong những phương pháp không phẫu thuật mang lại hiệu quả tốt lâu dài trong điều trị đau cổ, bàn chân.

Và hiện tại trên thị trường, Spenco là thương hiệu giày dép sức khỏe được các bác sĩ chuyên hoa khuyên dùng. Với hệ thống giày dép, lót giày y khoa được thiết kế trên nền tảng công nghệ y tế Total Support, được Hiệp hội Y học Chỉnh hình Bàn chân Hoa Kỳ chứng nhận chất lượng hỗ trợ chức năng sinh học của bàn chân. Đế giày Spenco giúp sự ổn định cho cơ xương khớp, tăng sự thoải mái giảm bớt các triệu chứng đau bàn chân phổ biến: viêm cân gan chân, đau bàn chân bẹt, đau ống quyển, đau gân mắt cá chân, thoái hóa khớp gối sớm, đau hông, đau thắt lưng, …

Đặc biệt, trong buổi báo cáo khoa học về đề tài “Vai trò đế lót giày chỉnh hình Spenco trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý bàn chân, cổ chân” diễn ra tại Bệnh viện FV vừa qua, những tính năng nổi bật này đã được đông đảo các bác sĩ thuộc khoa cơ xương khớp công nhận. Đồng thời, những sản phẩm khác của Spenco cũng được đánh giá cao và khuyên dùng trong chỉnh hình và chăm sóc sức khỏe đôi chân.

Những lợi ích lót giày y khoa Spenco mang đến cho bạn

- Khung định vị: Phòng ngừa và giảm chấn thương ở khu vực cân gan chân, từ đó giúp giảm và xua tan các đau do viêm cân gan chân mang lạ

- Lớp đệm TPU hỗ trợ nâng vòm, ngăn chứng xẹp vòm, áp lực bàn chân được phân bố đều giúp hấp thụ lực tác động, hỗ trợ chỉnh hình cấu trúc xương vòm bàn chân, giúp gân và dây chằng khỏi sự đau đớn do áp lực quá tải, làm giảm căng thẳng ở bàn chân chuyển năng lượng xuống đất một cách hiệu quả.

- Hệ thống đệm 3-POD siêu mỏng hấp thụ lực sốc và tạo bước đệm thông qua cấu trúc đa điểm  giúp giả đáng kể áp lực gót chân khi đi đứng, chạy nhảy. Ngoài ra, còn tạo sự êm ái cho gót chân, giúp bước đi trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu.

- Lớp vải co giãn 4 chiều giúp tạo giảm ma sát trong quá trình vận động, ngăn ngừa phồng rột, mụn nước, kiểm soát mùi hôi chân.

- Nôi nâng đỡ vòm chân: giúp áp lực được phân bổ đều

- Vật liệu EVA siêu nhẹ và thân thiện.

Sản phẩm có bán tại:

HỆ THỐNG GIÀY DÉP SỨC KHỎE STEPS
▪️ Aetrex Việt Nam
18 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM | 028-3620-0802
Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 090.1314.012
Tầng 3 Vincom Center, số 2 Phạm Ngọc Thạch, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội | 0976 482 902
▪️ STEPS - Chăm Sóc Sức Khỏe Bàn Chân - Số 1077 Trần Hưng Đạo, P5, Quận 5, TP.HCM | 028-3838-0313

 

XEM THÊM:

← Bài trước Bài sau →