ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Sử dụng giày dép chỉnh hình GIẢ, NHÁI để lại HẬU QUẢ nghiêm trọng như thế nào?

Sử dụng giày dép chỉnh hình GIẢ, NHÁI để lại HẬU QUẢ nghiêm trọng như thế nào?

Chăm sóc sức khỏe là một nhu cầu thiết yếu đối với mọi người. Nhưng lợi dụng sự quan tâm của Khách hàng đối với các sản phẩm sức khỏe để tạo ra hàng giả, hàng nhái kém chất lượng là việc làm cần bị lên án. Và đối với sản phẩm giày sức khỏe cho bàn chân cũng không phải là ngoại lệ. Mọi người cần phải có cách nhìn cảnh giác đối với các sản phẩm này để tránh mang lại những hậu quả nghiêm trọng khi sử dụng.

1. Thực trạng giày dép sức khỏe giả, nhái ở thị trường Việt Nam

Vấn đề hàng giả, hàng nhái tại thị trường Việt Nam luôn là vấn đề nhức nhối của Cục quản lý thị trường và Bộ Công Thương bởi nó không chỉ mang lại những tác hại nghiêm trọng đến sức khoẻ của Khách hàng mà còn làm ảnh hưởng đến uy tín và kinh tế của đất nước.

Đối với ngành hàng giày dép sức khoẻ cũng vậy, đây vẫn còn là thị trường mới nhưng lại rất tiềm năng và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Do bàn chân đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe của mọi người giúp nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của cơ thể và được ví như là trái tim thứ 2 của con người.

Chính vì vậy, mà đã bắt đầu có những tổ chức, cá nhân lợi dụng sự quan tâm của Khách hàng để tạo ra những sản phẩm hàng giả, hàng nhái đánh lừa khách hàng hoặc nhằm trục lợi cá nhân.

Mọi người hãy trở thành những nhà tiêu dùng thông minh, cần tìm hiểu thông tin, nguồn gốc hàng hoá trước khi mua và sử dụng sản phẩm

Người tiêu dùng cần kiểm tra các giấy chứng nhận về chất lượng do cơ quan Y tế uy tín cung cấp trước khi mua bất kỳ các sản phẩm về sức khoẻ

2. Tác hại khi sử dụng sản phẩm kém chất lượng

Tiên phong trong ngành hàng giày dép sức khỏe là thương hiệu giày dép Y Khoa Spenco đến từ Mỹ. Sau khi phát hiện một số sản phẩm hàng nhái sao chép lại những kiểu dáng và thiết kế giày dép, phòng nghiên cứu sản phẩm Spenco đã làm một số thí nghiệm để đánh giá những tác hại nghiêm trọng của việc sử dụng hàng nhái đối với sức khoẻ của Khách hàng. Một số tác hại và hậu quả như sau:

  • Dép chỉnh hình nhái kém chất lượng không được chứng nhận từ tổ chức Y tế uy tín nên tác hại về sức khỏe bàn chân là rất nghiêm trọng. 

  • Không đảm bảo nâng đúng độ vòm theo khuôn bàn chân sẽ khiến gan lòng bàn chân căng cứng dễ dẫn đến viêm cân gan chân. 

  • Phần thiết kế gót chân không ôm trọn gót chân không mang lại được tác dụng bảo vệ gót chân, hấp thụ shock kém khiến xương gót chân thường ê buốt vào cuối ngày và hệ lụy tiến triển trầm trọng hơn là dẫn đến đau gót chân.

Mang sản phẩm giày dép sức khỏe không đảm bảo chất lượng có thể mang đến nhiều nguy cơ nghiêm trọng cho bàn chân

  • Phần quai dép không chắc chắn dễ gây chấn thương khi đi lại.

  • Giày dép nhái nâng sai vị trí vòm chân, đế dép nặng cứng gây thiếu linh hoạt khiến chân di chuyển khó khăn và mất tự nhiên, mu bàn chân tê nhức và căng cơ bắp chân rất khó chịu khi mang lâu ngày.

  • Trọng lượng nặng hơn gấp 3 lần so với giày dép sức khỏe Spenco thật, khiến cho cơ thể đi đứng nặng nề chậm chạp. 

  • Đặc biệt những bệnh nhân có Bàn chân bẹt (chân bằng phẳng) có gân cơ mềm yếu và dễ mất thăng bằng, khi dùng các giày dép chỉnh hình kém chất lượng có hại nhiều hơn lợi, đế lót hoặc giày dép nhái thường nâng ép vòm quá nhiều dẫn đến ức chế xương trục cổ chân chuyển áp lực sai vị trí gây nhiều thương tổn ở vị trí khác của bàn chân.

  • Hàng nhái làm từ vật liệu thô, cứng và chất lượng kém luôn tồn dư hóa chất trên bề mặt gây nguy hiểm cho da.

  • Bậc cha mẹ nên cảnh giác vì giày dép chỉnh hình nhái không đạt tiêu chuẩn y khoa, không đảm bảo chất lượng ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển khung xương bàn chân ở trẻ em, ảnh hưởng đến vận động và sự thăng bằng trong cơ thể khi trẻ trưởng thành.  

3. Cách phân biệt hàng nhái, hàng thật

Từ những tác hại nghiêm trọng kể trên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, Khách hàng cần nắm vững các thông tin sau và yêu cầu Người bán cung cấp :

  • Giấy chứng nhận chất lượng của các tổ chức Y tế uy tín

Đối với những sản phẩm về sức khoẻ thì giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng từ các tổ chức y tế uy tín là rất quan trọng. Đối với sản phẩm giày dép sức khỏe Y Khoa Spenco, luôn cung cấp đầy đủ các giấy tờ sau:

Giấy chứng nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO Quốc tế (bên trái) và Giấy chứng nhận từ Hiệp Hội Y Học Chỉnh hình Bàn Chân Hoa Kỳ chứng nhận sản phẩm Spenco tốt cho sức khỏe bàn chân con người (bên phải)

  • Nhận diện tem nhãn về nguồn gốc, xuất xứ.

Sản phẩm của Spenco luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại Tem phụ Tiếng Việt về nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và Tem phụ từ Mỹ có logo kiểm định của Bác sĩ Hiệp Hội Y Học Bàn Chân Hoa Kỳ (APMA) chứng nhận sản phẩm Spenco chính hãng đạt chuẩn y khoa

Ngoài ra, còn một số cách phân biệt khác về bên ngoài sản phẩm như:

  • Nhận biết qua logo “Spenco”

Giày dép sức khỏe thật có in Logo Spenco trên thân và đế dép:

- Về thiết kế nâng vòm đảm bảo tiêu chuẩn y khoa bàn chân

Tất cả giày dép y khoa  thương hiệu Spenco luôn đảm bảo Thiết kế khung nâng vòm xương bàn chân theo đúng nguyên lý giải phẫu và chức năng cơ sinh học bàn chân, giày dép sức khỏe Spenco luôn cam kết chăm sóc tối ưu nhất cho bàn chân con người. 

 

  • Về chất liệu

Spenco luôn đảm bảo sử dụng những chất liệu êm ái, bền, đẹp, thân thiện môi trường  để mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người tiêu dùng.

Hàng nhái vật liệu không an toàn cho da.

 

Cùng chung tay bảo vệ sức khỏe bàn chân người Việt, đẩy lùi hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, Thương hiệu Spenco tặng ngay Phiếu quà tặng mua hàng chính hãng trị giá 2.000.000 VNĐ cho bất kỳ người dân nào cung cấp thông tin các cơ sở, cá nhân và tổ chức buôn bán sản phẩm hàng giả, hàng nhái giày dép sức khỏe Spenco tại Việt Nam. Liên hệ báo tin qua số điện thoại 0975-780-480 hoặc email: cskh.steps@gmail.com.

Cùng Spenco bảo vệ tốt nhất đôi chân của bạn!

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG GIÀY DÉP SỨC KHỎE SPENCO 
- 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975.780.480
- Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 090.1314.012.

 

← Bài trước Bài sau →