ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Ngăn ngừa và điều trị viêm cân gan chân bằng giày dép và lót giày y khoa Spenco

Ngăn ngừa và điều trị viêm cân gan chân bằng giày dép và lót giày y khoa Spenco

Với sự phát triển của y học hiện đại, hiện nay các bác sĩ xương khớp luôn k huyên người bệnh điều trị viêm cân gan chân bằng lót giày y khoa Spenco. Vậy lợi ích của lót giày y khoa là gì và tại sao nên điều trị viêm cân gan chân bằng giày dép và lót giày y khoa Spenco?

Viêm can gan chân là gì?

 

Cấu trúc gan bàn chân (Nguồn: Internet)

Cân gan chân được cấu tạo là một dải gân cơ bám từ vị trí xương gót chân đến các chỏm xương bàn giúp bàn chân mục đích làm cho xương bàn chân có độ nhún khi vận động. Tác dụng của cân gan chân là duy trì độ cong sinh lý của bàn chân, làm giảm nhẹ áp lực liên tục dồn xuống bàn chân khi vận động. Thông qua đó, cân gan chân còn giúp việc đi lại của bàn chân trở nên dễ dàng hơn, bảo vệ hệ thống các khớp bàn chân,…

Khi cân gan chân gặp các vấn đề về tổn thương, người bệnh sẽ bị viêm và đau lòng bàn chân cạnh xương gót chân thì được gọi là viêm cân gan chân. Khi bị tình trạng viêm cân gan chân mà người bệnh để lâu ngày không điều trị sớm, người bệnh sẽ cảm thấy đau đớn đi lại khó khăn.

Tại sao nên sử dụng lót giày y khoa Spenco để điều trị viêm cân gan chân?

Đối với căn bệnh viêm cân gan chân giày dép y khoalót giày y khoa Spenco chính là sự lựa chọn tối ưu của bác sĩ cho  người bệnh. Đây là pháp điều trị bảo tồn, không phẫu thuật và sử dụng thuốc. Với cấu trúc thiết kế đặc biệt Total Support đạt chuẩn y khoa quốc tế được HIỆP HỘI Y TẾ VỀ BÀN CHÂN CỦA MỸ, Lót giày và giày dép Spenco luôn duy trì chất lượng ổn định và được APMA cấp Seal chứng nhận hiệu quả về chăm sóc sức khỏe bàn chân con người đã được kiểm chứng lâm sàn nhiều năm liền.

Khi sử dụng thường xuyên để di chuyển mỗi ngày giày dép y khoa và lót giày y khoa Spenco sẽ giúp điều chỉnh cấu trúc bàn chân, cân bằng áp lực và hạn chế các chấn thương gây tổn thương cân gan chân từ đó giảm các chứng đau do viêm cân gan chân gây ra . Ngoài ra sản phẩm này còn hỗ trợ giúp giảm ma sát, kích thích thần kinh bàn chân, giảm stress tạo sự thoải mái cho bàn chân, duy trì sự ổn định vững chắc cho đôi chân, cải thiện dáng đi.

Những  lợi ích mà giày dép y khoa &  lót giày y khoa Spenco  mang đến cho bạn

  • Phòng ngừa và giảm chấn thương ở khu vực cân gan chân, từ đó giúp giảm và xua tan các đau do viêm cân gan chân mang lạ
  • Lớp đệm TPU hỗ trợ nâng vòm, ngăn chứng xẹp vòm, áp lực bàn chân được phân bố đều giúp hấp thụ lực tác động, hỗ trợ chỉnh hình cấu trúc xương vòm bàn chân, giúp gân và dây chằng khỏi sự đau đớn do áp lực quá tải, làm giảm căng thẳng ở bàn chân chuyển năng lượng xuống đất một cách hiệu quả.
  • Hệ thống đệm 3-POD siêu mỏng hấp thụ lực sốc và tạo bước đệm thông qua cấu trúc đa điểm  giúp giả đáng kể áp lực gót chân khi đi đứng, chạy nhảy. Ngoài ra, còn tạo sự êm ái cho gót chân, giúp bước đi trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Lớp vải co giãn 4 chiều giúp tạo giảm ma sát trong quá trình vận động, ngăn ngừa phồng rột, mụn nước, kiểm soát mùi hôi chân.
  • Kích thích thần kinh giảm stress, tăng cảm giác thoải mái, điều hòa các huyệt đạo dưới lòng bàn chân giúp máu huyết lưu thông tốt, giải tỏa mọi sự đau đớn trên mỗi điểm bàn chân cần.
  • Tiết kiệm nhiều thời gian, tiền bạc và chi phí điều trị, không gây đau đớn khó chịu, không dùng thuốc, không tác dụng phụ, hiệu quả sức khỏe lâu dài.
  • Duy trì sự ổn định vững chắc cho đôi chân, giúp cải thiện dáng đi và ổn định mắt cá chân giảm tình trạng quay sấp, làm cho bạn có tư thế tự tin, dáng đi thăng bằng, khỏe đẹp.

Nên lựa chọn và mua lót giày y khoa uy tín ở đâu?

Spenco là một trong những thương hiệu về giày dép và lót giày y khoa có đế chỉnh hình bàn chân nổi tiếng thế giới và được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây là thương hiệu có quá trình hình thành và phát triển tại hơn 50 năm tại Mỹ và được bác sĩ, bệnh nhân hơn hơn 60 quốc gia tin dùng như: Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Ý,...

Lót giày y khoa và giày dép y khoa Spenco do  Bác sĩ Tiến sĩ DR. Wayman Spencer nghiên cứu từ 1967 , trong tiếng anh Orthotic có thể dịch là chỉnh hình vì có khung định vòm theo từng độ lõm của bàn chân, nên gọi tắt là Lót giày y khoa. Lót giày Spenco orthotics tại Mỹ và nhiều nước có thể bán không cần kê toa (OTC), dòng sản phẩm làm khuôn sẵn tiện ích đáp ứng được đa số người dùng. Đây là thương hiệu với sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và được bác sĩ và bệnh nhân hơn 60 quốc gia trên thế giới tin dùng.

Lót giày y khoa và giày dép y khoa Spenco được phân phối độc quyền và duy nhất  tại Việt Nam bởi NG TY TNHH MULTI TECH SOLUTION và được bán lẻ tại HỆ THỐNG  GIÀY DÉP SỨC KHỎE STEPS

Sản phẩm có bán tại:

HỆ THỐNG GIÀY DÉP SỨC KHỎE STEPS
58 & 64 Nguyễn thiện Thuật, P.2, Quận 3, TP.HCM | 028-3620-0802
Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 090.1314.012
Tầng 3 Vincom Center, số 2 Phạm Ngọc Thạch, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội | 0976 482 902
 

← Bài trước Bài sau →