Chính sách Đổi Trả

Trường hợp chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại cửa hàng STEPS.vn 

1. Trường hợp được đổi trả hàng

a. Hàng không đúng mô tả

Nếu khách hàng nhận được hàng khác hoàn toàn với sản phẩm đặt mua trên đơn hàng (ngoại trừ khác về độ đậm nhạt của màu sắc). Khách hàng có thể đổi trả lại hàng.

Steps.vn sẽ gửi sản phẩm đúng cho khách hàng không bao gồm phí vận chuyển. Hàng trả lại phải còn nguyên bao bì, nhãn mác và chưa qua sử dụng.

b.Trường hợp hàng bị lỗi , không sử dụng được

Steps.vn  khuyến cáo khách hàng kiểm tra tình trạng đóng gói, chất lượng & số lượng hàng hóa trước khi ký vào biên bản giao nhận hàng của đơn vị vận chuyển.

Nếu trường hợp hàng hóa bị lỗi do quá trình vận chuyển, Quý khách vui lòng lập biên bản và yêu cầu nhân viên giao nhận ký vào trước khi nhận hàng.

Nếu trường hợp hàng hóa lỗi do nhà sản xuất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ để được trợ giúp trước khi chuyển trả lại hàng.

Steps.vn sẽ hoàn trả lại sản phẩm mới, không bao gồm phí vận chuyển nếu sản phẩm lỗi hoặc hỏng do nhà sản xuất.

2. Điều kiện đổi trả hàng

- Trường hợp mua hàng tại shop:

Quý khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng được lựa chọn kiểu dáng và thử vừa size chân nên không được đổi trả hàng.

Trường hợp quý khách mua tặng người thân hay mua dùm người khác không đúng size thì chỉ đổi 01 lần duy nhất với giá sản phẩm bằng hoặc cao hơn, nếu thấp hơn sẽ không được hoàn tiền trong vòng 48 giờ kể từ ngày mua hàng.

Hàng đổi trả phải còn nguyên bao bì, nhãn mác, chưa có dấu hiệu sử dụng.

- Trường hợp mua hàng online:

Đối với hàng thương hiệu Aetrex: khách hàng cần chuyển khoản trước và không đổi trả trong bất kì trường hợp nào.

Đối với hàng thương hiệu Spenco: Quý khách vui lòng đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng. Hàng đổi trả phải còn nguyên nhãn mác, chưa có dấu hiệu sử dụng.

- Phí đổi hàng:

  • Lỗi do người bán thì người bán sẽ chịu trách nhiệm.
  • Lỗi do người mua thì người mua sẽ chịu trách nhiệm.
  • Lỗi do bên vận chuyển nếu có xác nhận của người giao hàng thì người bán sẽ xử lý theo từng trường hợp.

3. Các bước trả hàng

Bước 1: Thông báo bằng email hoặc gọi điện trực tiếp đến bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi cskh.steps@gmail.com hoặc sdt liên hệ (028) 3848 9909

Bước 2: Gửi trả hàng đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của STEPS.vn theo địa chỉ sau:

 CN1: 7B Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM 

 CN2: 1077 Trần Hưng Đạo,Phường 5, Quận 5,TP.HCM

Nếu quá 7 ngày kể từ ngày khách hàng gửi mail hay gọi điện thông báo muốn đổi trả mà chúng tôi chưa nhận được hàng thì việc đổi trả hàng cho Quý khách mặc định hết hiệu lực.

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề đổi trả, khách hàng có thể liên hệ 0975 780 480 để được giải đáp một cách tốt nhất