ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Những quan điểm sai lầm khi lựa chọn giày dép

Những quan điểm sai lầm khi lựa chọn giày dép

Giày dép một trong những phụ kiện quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn, đồng thời cũng là người đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường từ những bước chân. 

Cách thức như thể nào để bạn có thể vừa sở hữu một phong cách trẻ trung lại vừa đảm bảo sức khỏe tốt nhất, hãy cùng Steps đi tìm hiểu về những điều quan trọng khi mua một đôi giày để bỏ túi cho mình chút bí quyết bạn nhé.

Những điều sai lầm khiến đôi chân của bạn không thể “thở phào nhẹ nhõm” mỗi ngày.

  • Phần đế giày không phù hợp.

Quá hẹp, quá ngắn hoặc quá rộng của đế giày sẽ đều tạo cảm giác không đẹp mắt. Không chỉ vậy, với phần đế quá nhỏ sẽ khiến các khớp chân bạn bị biến dạng và có thể gây ra những nốt viêm tấy ở kẽ chân dẫn đến đau bàn chân. Hoặc phần đế quá ngắn, điều này dẫn đến tình trạng căng cơ trong thời gian dài. Lực phân bố không đều sẽ tạo “gánh nặng” khó chịu cho bàn chân, đặc biệt là phần ngón gây các cơn đau bàn chân thậm chí là đau đầu gối.

  • Kích cỡ giày quá rộng so với bàn chân.

 

 

Giày quá rộng sẽ khiến phần ngón  trở thành điểm tựa duy nhất chịu lực giúp giữ giày không rơi. Hệ quả là cơ chân bạn phải chịu cảnh làm việc quá sức và dáng đi cũng theo đó mà trở nên xiêu vẹo trông chẳng đẹp chút nào. Bên cạnh đó, việc cố gắng giữ giày không bị rơi ra khỏi bàn chân cũng sẽ khiến bạn di chuyển khó khăn và thậm chí là mất thăng bằng và trượt ngã.

Việc cố gắng di chuyển bằng những đôi giày này, lâu dài tình trạng đau bàn chân, đau đầu gối sẽ xuất hiện với đôi chân của bạn dẫn đến hệ lụy đối với hệ thần kinh, cột sống, gây tổn hại nhiều đến sức khỏe của chính bạn.

Ngoài ra như chất liệu giày không phù hợp, việc không đi tất hay sử dụng giày đế bệt trong thời gian dài cũng là những sai lầm mà ít nhất ai trong chúng ta cũng đã từng mắc phải. Không chỉ khó chịu cho chính bạn mà thậm chí cả cho những người xung quanh. 

Chính vì thế, hãy để sự thoải mái cho đôi chân của bạn lên hàng đầu vì một sức khỏe lâu dài.

4 dòng sản phẩm tinh tế từ Steps thỏa mãn 2 điều kiện của bạn – vừa thời trang, vừa đảm bảo sức khỏe.

Spenco Việt Nam, thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho bàn chân đã cho ra đời 4 dòng sản phẩm dành riêng cho bạn.

 

Penny với sự thiết kế tinh tế dành riêng cho phái đẹp, cùng với sự cải tiến hơn về đế cộng lót giày để ôm trọn bàn chân mang đến cảm giác thoải mái cùng năng động nhất cho bàn chân của bạn. Sản phẩm này không chỉ thời trang mà còn hỗ trợ giảm các cơn đau bàn chân mỗi khi bạn sử dụng.

  • Dép sức khỏe nữ Metallic Bronze

 

 

Metallic Bronze dòng dép kẹp truyền thống nhưng cải tiến hơn với đế chỉnh hình ôm trọn bàn chân mang lại cảm giác thoải mái trên từng bước đi. Đế dép với nền màu đen tuyền lạ mắt cùng quai dép màu vàng ánh kim tạo nên một tổng thể toàn diện hoàn hảo cho phái đẹp. Một sản phẩm vừa thời trang vừa đem lại sức khỏe cho đôi bàn chân của bạn.

  • Giày sức khỏe nam Nomad Black

The Nomad Black mẫu thiết kế dành cho nam thích hợp với mọi công việc, mọi loại trang phục. Giày nam da lộn cao cấp, màu đen pha viền cam mang phong cách năng động, kèm sự sang trọng cần thiết, thích thú hơn với sự tiện lợi và độ thoải mái cao nhất cho đôi bàn chân.

  • Dép nam sức khỏe Spenco Yumi Tribal Coffee Bean

Tribal Coffee Bean một phong cách đơn giản cho nam giới, kết hợp quai đeo bằng một loại vật liệu PU màu coffee hai lớp rất mềm mại, chắc chắn và sang trọng. Các lớp lót in và dây đeo chi tiết mang đến cho phong cách này một cách nhìn độc đáo.

Đặc biệt hơn tất cả bởi mọi giày dép từ Spenco đều kết hợp đế lót TOTAL SUPPORT nổi tiếng về hỗ trợ thăng bằng bước đi, nâng đỡ vòm, ôm lòng bàn chân. Cùng với đó Spenco chú trọng thời trang và đảm bảo an toàn, thoải mái cho bạn trên mọi địa hình và khắc phục mọi điều bạn mong muốn.

Vừa thời trang, vừa đảm bảo sức khỏe cho đôi chân, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng sở hữu cho mình một đôi giày dép sức khỏe từ Spenco Việt Nam ngay hôm nay tại Steps.

 

← Bài trước