Miễn phí 100% toàn bộ liệu trình kiểm tra bàn chân bằng công nghệ đo iSTEP NOVA™

Cùng SPENCO chung tay chống Covid với bác sĩ Nguyễn Xuân Anh

Cùng SPENCO chung tay chống Covid với bác sĩ Nguyễn Xuân Anh

Góp sức cùng Spenco quyên góp cho quỹ phòng chống Covid của bác sĩ Nguyễn Xuân Anh chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Chỉ 1 lượt share bạn đã ủng hộ 10.000 đồng và đóng góp 100.000 đồng khi mua đơn hàng từ 1.000.000 đồng tại Spenco Việt Nam. 

 

 

Với tình hình ca bệnh đang lan rộng theo cấp số nhân trong đợt dịch thứ 4, Chính phủ và các y bác sĩ đang dồn toàn lực vào công tác cứu chữa, nghiên cứu vắc-xin sớm đẩy lùi đại dịch. Tuy nhiên do số lượng ca nhiễm tăng đột biến, vật chuyên dụng cho y khoa dành cho bác sĩ như khẩu trang, quần áo bảo hộ, găng tay, tấm chắn giọt bắn, các thiết bị y tế chuyên dụng như máy đo SpO2, máy tạo Oxy cũng không đủ đáp ứng để điều trị.

Hưởng ững lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh” của Chủ tịch nước và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Spenco Vietnam muốn nhân rộng tinh thần đoàn kết, khơi dậy và phát huy cội nguồn sức mạnh tinh thần của dân tộc, “tạo thành một làn sóng nhỏ” thể hiện quyết tâm cao nhất, nỗ lực lớn nhất thực hiện mục tiêu chung tay đẩy lùi đại dịch.

Cùng Spenco Việt Nam tham gia chương trình của bác sĩ Nguyễn Xuân Anh nhằm mục đích bảo vệ sự an toàn & hạn chế lây nhiễm cho Y Bác Sĩ tại Hồ Chí Minh cũng là cách cùng bắt tay, chung nhịp bước đến chiến thắng đánh lùi Covi. 

 

 

Số tiền trong chương trình “Cùng SPENCO chung tay chống Covid với bác sĩ Nguyễn Xuân Anh” sẽ được chuyển trực tiếp cho bác sĩ để mua các vật dụng cần thiết phục vụ công tác chống dịch như:

- Khẩu trang

- Quần áo bảo hộ

- Găng tay

- Tấm chắn giọt bắn

- Các thiết bị y tế chuyên dụng như máy đo SpO2, máy tạo Oxy,...

1. Nội dung chương trình cụ thể như sau:

Từ 01/08 đến 30/08/2021, khi có một lượt chia sẻ (share) thông tin này, Spenco Việt Nam sẽ gửi tặng cho chương trình “Chung tay chống COVID - Đoàn kết sẽ chiến thắng” của bác sĩ Nguyễn Xuân Anh 10.000 đồng , đóng góp 100.000 đồng vào Quỹ chống Covid của bác sĩ Nguyễn Xuân Anh với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1 triệu đồng tại Spenco Vietnam.

 

 

2. Hướng dẫn cách tham gia Chương trình “Cùng SPENCO chung tay chống Covid với bác sĩ Nguyễn Xuân Anh”:

Share post này: https://www.facebook.com/MiengLotGiaySpenco/posts/4748306495197232

về FACEBOOK cá nhân của bạn và để ở chế độ public với nội dung như sau: 

1. Viết một lời chúc hoặc bất cứ thông điệp gì mà bạn muốn chia sẻ với cộng đồng. 

2. Viết 2 hashtag: #chungtaychongCovid #SAVEOURLIFE

Bạn chia sẻ. Chúng tôi san sẻ.

Chia sẻ càng nhiều. San sẻ càng nhiều. 

Hãy SHARE để thông điệp được lan tỏa đến cộng đồng nhiều hơn. 

Xem thêm về chiến dịch mà bác sĩ Nguyễn Xuân Anh đã và đang làm hỗ trợ cho các Y BÁC SĨ đang trực chiến tại các bệnh viện điều trị Covid: https://www.facebook.com/BsNguyenXuanAnh 

 

 

Kết thúc chương trình Spenco Vietnam sẽ công bố số tiền gây quỹ được từ chương trình “SAVE OUR LIFE” tại fanpage chính thức Spenco Vietnam và cập nhật danh sách những khách hàng đã ủng hộ vào quỹ chống Covid của bác sĩ Nguyễn Xuân Anh thường xuyên tại website: www.steps.vn.

Xin chân thành cảm ơn!

← Bài trước Bài sau →