ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Trung Thu Ấm Áp - Sang Sẻ Yêu Thương Cùng Hệ Thống Giày Dép Sức Khoẻ Steps Tại Bệnh Viện Nhi Đồng I và Viện Tim Thành Phố Hồ Chí Minh

Trung Thu Ấm Áp - Sang Sẻ Yêu Thương Cùng Hệ Thống Giày Dép Sức Khoẻ Steps Tại Bệnh Viện Nhi Đồng I và Viện Tim Thành Phố Hồ Chí Minh

Một mùa trung thu nữa lại đến mang theo biết bao chờ mong và niềm vui của trẻ thơ, nhưng đâu đó trong cuộc sống này, rất nhiều trẻ em vẫn hàng ngày chống chọi với bệnh tật. Sự hồn nhiên vẫn còn đó nhưng nỗi đau vẫn hàng ngày vây lấy những tâm hồn trẻ thơ.

Với mong muốn mang lại một niêm vui nho nhỏ, một chút ấm áp cho các em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh Viện Nhi Đồng I TPHCM và Viện Tim TPHCM, vừa qua, hệ thống giày dép sức khỏe Steps đã dành tặng những xuất quà yêu thương cho các em. Trong suốt hoạt động, những món quà đã đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn, và khi nhìn thấy sự mong chờ và hứng khởi của các bé tập thể Steps đã thật sự hạnh phúc. 

 

Những niềm vui bé nhỏ này chúng tôi hy vọng có thể phần nào giúp các em quên đi những đau đớn và tận hưởng ngày lễ của chính mình thật sự ý nghiã.

Steps rất mong các em sẽ luôn kiên trì và vững tin điều trị thật tốt, sẽ nhanh chóng khỏe mạnh và yêu cuộc sống. Steps xin chúc tất cả các bé trên ở khắp mọi nơi sẽ có một mùa trung thu thật vui vẻ và hạnh phúc, luôn khỏe mạnh và chăm ngoan.

 

← Bài trước Bài sau →