ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Chúc mừng khai trương Aetrex chi nhánh thứ 4 tại Takashimaya - Thương hiệu giày dép số 1 tại Mỹ

Chúc mừng khai trương Aetrex chi nhánh thứ 4 tại Takashimaya - Thương hiệu giày dép số 1 tại Mỹ

Sáng ngày 1/8/2020 vừa qua, đã diễn ra sự kiện khai trương cửa hàng chính thức đến từ thương hiệu Aetrex tại trung tâm thương mại Takashimaya Q1. Đây là chi nhánh thứ 4 trong chuỗi cửa hàng giày dép sức khỏe tại Việt Nam do Steps độc quyền phần phối. Cửa hàng đã đón chào nhiều vị khách đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm dịch vụ đo chân bằng công nghệ Isteps hàng đầu của Mỹ.

Khách hàng đến tham quan khai trương Aetrex

Trải nghiệm máy đo chân isteps

Nhân viên phần tích kiểu vòm chân cho khách

Hòa vào dòng khách đến tham quan, khách thân thiết của Aetrex cũng đến tham dự, làm tăng bầu không khí nhộn nhịp cho sự kiện.

Khách hàng thân thiết của Aetrex

Ngoài các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nhân ngày khai trương khách hàng còn nhận được phần quà bóng khử mùi sneaker balls khi tham quan check-in tại gian hàng mà không cần phải mua bất kì sản phẩm nào. Chương trình vẫn còn kéo dài đến hết ngày 10/8/2020. Nhanh chân đến cửa hàng, để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu phần quà bóng khử mùi tiện lợi chỉ có tại Aetrex Q1.

 

 
  

 

 

Check in nhận bóng khử mùi giày chuẩn quốc tế

Kết thúc buổi lễ khai trương, khách hàng cùng với Aetrex dùng những chiếc bánh ngọt ngào mà cửa hàng gửi tặng. Mọi người vui vẻ chúc mừng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Steps Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →