ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Tiếp thêm sức mạnh cho ĐỘI NGŨ Y TẾ chiến đấu dịch COVID-19

Tiếp thêm sức mạnh cho ĐỘI NGŨ Y TẾ chiến đấu dịch COVID-19

Với cường độ làm việc cao, những y bác sĩ luôn phải di chuyển liên tục trên đôi chân. Việc cấp cứu, đi thăm khám, đứng phẫu thuật hay cung cấp các dịch vụ y tế với tần suất và khối lượng lớn khiến những đôi chân mệt nhoài, đau mỏi. Đặc biệt, những vị trí như gót chân, vùng banh bàn chân rất dễ bị đau thốn, áp lực dồn xuống bàn chân trong thời gian dài gây nên tê mỏi. Cảm giác đau này sẽ nặng hơn ở những người bàn chân bẹt, bàn chân vòm thấp hay đang có bệnh lý bàn chân. 

Lúc này, chân cần được xoa dịu,  giảm áp lực , thúc đẩy lưu thông khí huyết và bảo vệ những vùng trọng yếu như gót chân, vòm chân, banh bàn chân để đẩy lùi những đau mỏi. Từ đó, giúp cơ thể được thư giãn, cải thiện chất lượng giấc ngủ, tiếp thêm sức bền cho đôi chân để tiếp tục chiến đấu với dịch bệnh này.. Và một đôi giày sức khoẻ chuyên dụng là sản phẩm thiết thực có thể đáp ứng được những yêu cầu trên, giúp mang lại sự thoải mái, êm ái cho những đôi chân của các y bác sĩ.

Các sản phẩm giày dép sức khoẻ chuyên dụng dành cho nhân viên y tế từ những thương hiệu nghiên cứu sản xuất sản phẩm giày dép theo cấu trúc sinh học bàn chân được các chuyên gia chỉnh hình trên thế giới khuyên dùng mang những đặc trưng như:

  • Có hệ thống vòm hỗ trợ giúp ổn định và căn chỉnh chân
  • Hỗ trợ Metatarsal để giúp giảm bớt áp lực cho banh bàn chân.
  • Đệm dày hấp thụ sốc để giúp ngăn ngừa thương tích và cung cấp hỗ trợ giúp lưu thông khí huyết cho bàn chân.
  • Hỗ trợ bảo vệ và giảm các cơn đau do bệnh lý bàn chân như Đau bàn chân, Viêm cân gan chân, Đau gân mắt cá, Đau cẳng chân, Đau gân Achilles, … 

Trong số những sản phẩm có tính năng hỗ trợ đặc biệt như trên thì Aetrex Lynco Clogs Black và Spenco Pierce Bone là hai đại diện tiêu biểu, hội tụ những tính năng tiêu chuẩn cùng với khả năng bám sàn hạn chế trơn trượt. 

Giày dép sức khỏe Aetrex tiên phong trong việc kết hợp công nghệ Lynco Orthotic giúp cân chỉnh bàn chân, cải thiện sự thoải mái trong mỗi đôi giày dép.

Sản phẩm được làm từ chất liệu EVA mang đến cảm giác cực kỳ êm ái, giúp giảm lực sốc, hỗ trợ dây chằng khớp gối, hông, lưng với cấu trúc hỗ trợ chỉnh hình Aetrex. Đệm metatarsal mềm giúp giảm căng thẳng, thư giãn bàn chân, ngăn ngừa mùi và sự phát triển của vi khuẩn nhờ tích hợp công nghệ kháng khuẩn. Đế ngoài vững chắc, có độ bám cao và dày, rất êm gót và banh bàn chân và độ bền cao

Spenco Pierce Bone được thiết kế dựa trên công nghệ Total Support với:

Cups gót sau bảo vệ gót, giảm thiểu tối đa các tác động vào gót chân giảm đau gót hiệu quả giúp ổn định trục cổ chân, gối hạn chế lật cổ chân phòng tránh chấn thương. Cấu trúc Total Support được cấp bằng sáng chế "The Shape That Feels Great" hỗ trợ nâng vòm thả lỏng gót chân kết hợp chất liệu fusion mềm trọng lượng siêu nhẹ với đệm bọt khí li ti tạo nên độ đàn hồi tốt cung cấp đệm từ gót tới mũi bàn chân xoa dịu bàn chân khỏi căng thẳng mệt mỏi sau vận động hoặc khi đi nhiều, đứng lâu. Đệm giữa lòng bàn chân nâng khung vòm ngang phân tán áp lực lên bóng bàn chân để tối ưu hóa chuyển động của bàn chân, và tăng sự thoải mái bên dưới bóng bàn chân. Vật liệu Eva mềm và siêu nhẹ, mặt dép phủ Ultra-Fresh kháng khuẩn.

Đây đều là những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất giày dép chăm sóc sức khoẻ bàn chân trên thế giới dựa theo những tiêu chuẩn kiểm duyệt khắt khe của Hiệp Hội Y Học Chỉnh Hình Bàn Chân Hoa Kỳ (APMA). Với các sản phẩm luôn duy trì chất lượng ổn định cả Aetrex và Spenco đều được APMA cấp Seal chứng nhận hiệu quả về chăm sóc sức khỏe bàn chân con người, được kiểm chứng lâm sàng qua nhiều năm liền. Aetrex và Spenco không chỉ được ưu tiên lựa chọn tại quê nhà là Mỹ mà còn được cộng đồng y khoa và người tiêu dùng ở Châu Âu, Nhật Bản, Singapore, … tin tưởng sử dụng.  

Tại Việt Nam, những dòng sản phẩm này được nhập khẩu và phân phối chính hãng  bởi Công ty Multi Tech Solution trên cả kênh online và Cửa hàng giày sức khỏe STEPS.

Hiện tại STEPS  Ưu đãi 300K cho tất cả Bác sĩ, y tá, đội ngũ Y tế đến cửa hàng và mua sản phẩm Giày sức khỏe Aetrex Lynco Clogs và Giày Bác sĩ Spenco Pierce Bone

  • Thời gian: 03/04/2020 - 20/04/2020
  • INBOX NGAY hoặc gọi 0975 780 480 để biết thêm
  • Địa điểm: Áp dụng cho hệ thống bán hàng online và tại cửa hàng
  • 18 Lê Văn Sỹ, P.11, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
  • 1077 Trần Hưng Đạo, P5, Q. 5, TP.HCM

 

← Bài trước Bài sau →