ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Bảo vệ sức khoẻ bàn chân toàn diện, phòng ngừa bệnh lý bằng giày dép chỉnh hình Spenco

Bảo vệ sức khoẻ bàn chân toàn diện, phòng ngừa bệnh lý bằng giày dép chỉnh hình Spenco

Bàn chân là một kết quả kỳ diệu của quá trình tiến hóa, có khả năng chịu đựng trọng lượng toàn cơ thể khi bạn thực hiện các chuyển động mỗi ngày. Là trung tâm của hơn 7200 dây thần kinh, 2000 tuyến nội tiết kết hợp với nhiều động mạch, tĩnh mạch. Bên cạnh đó, cấu tạo bàn chân cũng vô cùng phức tạp với 19 cơ bắp, 26 xương, 33 mạch máu, 107 dây chằng và 66 huyệt đạo quan trọng liên quan đến tất cả các bộ phận trong cơ thể. 

Đóng vai trò quan trọng như thế, nhưng chúng ta thường rất ít khi chú ý đến vấn đề chăm sóc sức khoẻ bàn chân. Cùng với việc duy trì những thói quen không tốt như thường xuyên đi giày cao gót, giày form hẹp, luyện tập quá sức với giày không phù hợp, thói quen đi chân trần,… khiến đôi chân rất dễ gặp phải những bệnh lý. Một số bệnh lý bàn chân thường gặp nhất có thể kể đến là đau gót chân, viêm cân gan chân, đau bàn chân.

Vậy trước rất nhiều những bệnh lý và nguy cơ như thế, thì giải pháp nào có thể giúp bảo vệ, ngăn ngừa, điều trị hiệu quả cho bàn chân chúng ta? 

Hãy cùng tìm hiểu về giải pháp Giày dép y khoa Spenco đến từ Hoa Kỳ,  được hàng triệu các bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp trên toàn thế giới khuyên dùng.

Spenco đã nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm dép y khoa, giày y khoa và lót giày y khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới. Dòng sản phẩm Lót giày y khoa Spenco theo công nghệ Total Support đạt tiêu chuẩn y khoa của Mỹ về tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các bệnh lý về xương khớp bàn chân: Đau bàn chân, Viêm cân gan chân, Đau gân mắt cá, Đau cẳng chân, Đau gân Achilles, Vẹo xương ngón cái, Đau đầu gối, Đau khớp hông Đau thắt lưng, Hoàn năng lượng. Giúp phân tán và duy trì toàn bộ trọng lượng cơ thể lên bàn chân một cách ổn định. Đây là dòng sản phẩm được các chuyên gia, bác sĩ của hơn 90 quốc gia trên thế giới khuyên dùng.

Công nghệ Spenco Total Support

Đặc điểm cấu tạo

  • Spenco Arch support: hỗ trợ nâng đỡ vòm, phù hợp với nhiều dạng bàn chân
  • Compression overstrap: quai bên trong thiết kế ôm nhẹ, giúp lòng bàn chân dễ chịu
  • Deep Heel Cupping: Nôi bảo vệ, điều chỉnh vùng gót chân
  • Metatarsal support: Đệm giữ lòng bàn chân giúp chuyển lực, giảm đau
  • Footed: vật liệu Eva mềm và siêu nhẹ, với bề mặt được phủ lớp Ultra-fresh kháng khuẩn. 

Nguyên lý hoạt động

  • Khung định vị giảm áp lực đặc biệt giúp xoa dịu toàn bộ áp lực, xua tan đau nhức tại các điểm xung yếu như gót chân, lòng bàn chân, hệ xương cổ chân. 
  • Vật liệu cao cấp và kỹ thuật cắt may tinh tế theo tỷ lệ y khoa, bảo vệ bàn chân khỏi các tổn thương tiềm ẩn trong các hoạt động hàng ngày như đi đứng, chạy nhảy,, ... Đồng thời, mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng, dễ chịu cho bàn chân, tăng khả năng phục hồi tổn thương bên trong cân gan chân. Công nghệ Total Support  còn hỗ trợ giúp giảm ma sát, kích thích thần kinh, giảm stress tạo sự thoải mái cho bàn chân, duy trì sự ổn định vững chắc cho đôi chân và cải thiện dáng đi. 

TOTAL SUPPORT - thiết kế nâng đỡ và ôm gọn lòng bàn chân đạt tiêu chuẩn y khoa của Hội Y Học Chỉnh Hình Bàn Chân Hoa Kỳ viết tắt là APMA. Trải qua sự kiểm định khắt khe hàng năm sản phẩm luôn được chứng nhận tốt cho sức khỏe bàn chân con người. 

Sản phẩm Spenco hiện đã có mặt trên 95 quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Singapore, Nhật Bản, Indonesia, Philippines, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Ý, Phần Lan, Canada, Australia… họ sử dụng sản phẩm Spenco như một bí quyết để bảo vệ bàn chân, phòng ngừa các chấn thương nhất là trong khi và sau khi các hoạt động luyện tập thể chất, thi đấu thể thao.

Hiện nay, Spenco đang xếp hạng thứ 32 trong số 95 công ty dẫn đầu thị trường giày dép lớn nhất về đồng dollar, trong số đó có các ông lớn sản xuất giày dép như Keen, Chaco, Teva và Reef.  

Những đối tượng nên dùng giày dép y khoa Spenco hỗ trợ

Nhờ những đc điểm cấu tạo độc đáo, giày dép y khoa Spenco có khả năng hỗ trợ tốt cho:

  • Người mắc các chứng: Đau gót chân, gai gót chân, viêm cân gan chân, bàn chân bẹt, bàn chân vòm cao, ngón chân hình búa, u thần kinh morton,  …
  • Phụ nữ mang thai, người thừa cân. 
  • Được chỉ định bởi bác sĩ, chuyên viên. 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →