Miễn phí 100% toàn bộ liệu trình kiểm tra bàn chân bằng công nghệ đo iSTEP NOVA™

Đẩy Lùi Cơn Đau Do Gai Gót Chân Bằng Lót Giày Y Khoa Spenco

Đẩy Lùi Cơn Đau Do Gai Gót Chân Bằng Lót Giày Y Khoa Spenco

 

Gai gót chân là bệnh lý thường gặp ở những người lớn tuổi, người phải đi nhiều, đứng lâu trong thời gian dài hoặc người có thể trạng béo phì. Tuy không phải bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng  nhưng bệnh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hàng ngày và rất dễ tái phát.

 

Gai gót chân là gì và nguyên nhân nào gây ra gai gót chân?

 

Bệnh gai gót chân là hiện tượng lượng canxi hóa chỗ điểm báo tận ở gân cơ bám lên phần xương gót. Bệnh có thể chẩn đoán qua phim X-quang.

nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến gai gót chân. Nhiều ý kiến cho rằng tiếp xúc thường xuyên với nền cứng, đế giày dép cứng là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này. Ngoài ra còn có các nguyên nhân khác như:

  • Mang giày cao gót trong thời gian dài.
  • Người béo phì, thừa cân gây áp lực lớn cho bàn chân dễ gây ra gai gót chân.
  • Người bị viêm cân gan chân.

 

Lót giày y khoa Spenco hỗ trợ điều trị gai gót chân như thế nào?

 

Được biết đến như một phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh lý bàn chân hiệu quả trong liệu trình điều trị của các bác sỹ chuyên khoa, lót giày y khoa cũng phát huy hiệu quả ở bệnh gai gót chân.

 

 

Lót giày y khoa được thiết kế theo công nghệ Total Support độc quyền của Spenco là một bước đột phá trong việc hỗ trợ điều trị theo phương pháp bảo tồn các bệnh lý đau gót chân, đau bàn chân, đau cổ chân, và đau đầu gối do bàn chân bẹt, hỗ trợ cho khớp hông và thắt lưng... mang lại hiệu quả cho sức khỏe bền vững và lâu dài. Công nghệ này mang những đặc điểm:

  • Thiết kế nâng vòm theo tiêu chuẩn y khoa cùng cups gót sâu theo tỉ lệ sinh học của bàn chân.
  • Cố định gót chân đồng thời ổn định trục cổ chân, gối giúp phòng tránh lật cổ chân, mắt cá, tránh chấn thương khi di chuyển.
  • Khung đỡ vòm hỗ trợ chuyển động của lòng bàn chân tăng khả năng nâng đỡ vòm chân, giảm va chạm vào gót chân khi di chuyển.
  • Hệ thống đệm 3- POD độc quyền: hấp thu sốc và đồng thời dựa trên tác động đa mật độ tạo bước đệm làm tăng hiệu suất vận động.
  • Có các lỗ thoát khí tăng tính linh hoạt và tạo sự thông thoáng, kháng khuẩn, giảm mùi hôi.

Sản phẩm lót giày y khoa Spenco dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, có thể sử dụng ở nhiều dạng giày như giày thể thao, giày công sở, … Khả năng chỉnh hình của sản phẩm duy trì trong suốt thời gian sử dụng cho phép.

 

Spenco – Thương hiệu thế giới giúp bảo vệ đôi chân người Việt.

 

Giày dép sức khỏe và lót giày y khoa của Spenco là 2 sản phẩm nổi trội giúp bảo vệ sức khỏe đôi chân mỗi ngày. Trong đó, giày dép sức khỏe Spenco phù hợp với những vận động viên, dân văn phòng hay những người phải hoạt động nhiều giảm được các cơn đau do các bệnh lý thường gặp như: Đau gót chân, đau bàn chân, viêm cân gan chân, bong gân mắt cá chân, đau cẳng chân, đau gân Achilles, vẹo xương ngón cái, đau đầu gối, đau khớp hông, đau thắt lưng.

Sản phẩm lót giày y khoa Spenco phù hợp với tất cả mọi người, và đây là phương pháp được các bác sĩ chuyên gia khuyến khích sử dụng hàng ngày vì những tính năng nổi trội của nó như hỗ trợ điều chỉnh cấu trúc xương vòm bàn chân ở những trẻ bị bàn chân bẹt và nhiều công dụng khác mà chỉ khi thật sự trải nghiệmbạn mới cảm nhận được hết những gì đôi giày này mang lại.

 

 

Đệm Lót Giày chỉnh hình Spenco theo tiêu chuẩn y khoa của Mỹ – thương hiệu hàng đầu tại Mỹ trong trong công nghệ lót giày chăm sóc sức khỏe bàn chân. Dòng đế lót công nghệ TOTAL SUPPORT™  đã mang lại thành công rực rỡ cho Spenco, nổi tiếng suốt 50 năm qua, đã và đang được người tiêu dùng Mỹ, Châu Âu và Châu Á ưa chuộng và tin dùng.

 

STEPS.VN – HỆ THỐNG GIÀY DÉP SỨC KHOẺ UY TÍN

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: steps. vn

Hotline:  0975-780-480 | 0938-309-122

- 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480

- Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 0976.482.902

 

 

 

← Bài trước Bài sau →