Miễn phí 100% toàn bộ liệu trình kiểm tra bàn chân bằng công nghệ đo iSTEP NOVA™

Kiểm Tra Bàn Chân Bẹt Cho Bé Miễn Phí Bằng máy Quét Bàn Chân Istep Công Nghệ Đến Từ Mỹ

Kiểm Tra Bàn Chân Bẹt Cho Bé Miễn Phí Bằng máy Quét Bàn Chân Istep Công Nghệ Đến Từ Mỹ

Bạn muốn kiểm tra bàn chân bẹt cho con trẻ của bạn trước mùa tựu trường để chọn đúng giày dép cho con?

Bạn muốn kết quả nhanh nhất xem con bạn có mắc hội chứng dị tật bàn chân trẻ em hay không?

Hãy trải nghiệm ngay dịch vụ đo bàn chân hoàn toàn miễn phí bằng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới Isteps tại hệ thống cửa hàng giày dép sức khỏe Steps nhé!

Máy đo công nghệ mỹ Isteps là gì?

Công nghệ máy quét áp lực bàn chân Istep của Aetrex Mỹ chính là công nghệ giúp bạn:

  • Xác định đúng kiểu vòm bàn chân giúp bạn dự đoán được những loại bệnh bàn chân, vị trí đau mỏi mà bạn đã, đang hoặc sẽ mắc phải.

  • Xác định được những điểm áp lực bàn chân để bạn dự đoán được vị trí đau của bàn chân như đau gót chân, hay đau lòng bàn chân.

  • Xác định kích cỡ bàn chân để lựa chọn cho mình đôi giày vừa với bàn chân chính vì thế sẽ không gây ra những biến dạng không đáng có.

Đo bàn chân bẹt cho trẻ em miễn phí bằng máy đo công nghệ mỹ Istep tại Steps.

Với mong muốn hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi nhà, Steps hiện là một trong những nơi đầu tiên tại Việt Nam đã sở hữu công nghệ này.

Chỉ trong vòng 30 giây,  bạn sẽ hiểu được ngay vấn đề về bàn chân của bé, biết được bé yêu của mình có thật sự có bàn chân bẹt hay không, từ đó bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn giúp bé đẩy lùi tình trạng này, tự tin bắt đầu năm học mới với niềm vui mới.  

Hãy nhanh chóng đến ngay Steps để được trải nghiệm công nghệ Isteps tiên tiến này bởi chính nó sẽ đưa ra loại sản phẩm chỉnh hình thích hợp với chính bàn chân bé và bảo vệ sức khỏe bàn chân bé một cách tốt nhất, đồng thời chăm sóc bàn chân cho trẻ trong giai đoạn hình thành và phát triển xương cách tốt nhất.

2 dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị bàn chân bẹt tốt nhất từ Steps.

Steps tự hào là một trong những điểm uy tín được các thương hiệu uy tín lựa chọn và hợp tác.  Nhanh chóng Steps trở thành một trong những nơi đại diện cho thương hiệu Spenco của Mĩ đầu tiên tại Việt Nam.

Lót giày y khoa Spenco là dòng sản phẩm giúp hấp thụ lực tác động hỗ trợ chỉnh hình cấu trúc xương bàn chân thích hợp thay thế lót giày gốc của tất cả các loại giày thể thao. Việc đi những đôi giày có lót giày y khoa sẽ là điều tuyệt vời bởi hằng ngày chúng đang giúp bạn hỗ trợ điều trị các triệu chứng về đau chân, giúp bạn sẽ luôn luôn thoải mái khi di chuyển hoặc vận động.

Đặc biệt đối với trẻ em dòng sản phẩm lót giày y khoa Spenco dành riêng cho trẻ em chính là dòng sản phẩm thứ 2 mà các bác sĩ luôn khuyên dùng.  Sản phẩm này hỗ trợ và điều chỉnh các vấn đề ở bàn chân trẻ ngay khi còn nhỏ các căn bệnh về bàn chân đặc biệt là hội chứng bàn chân bẹt thường xuất hiện ở trẻ. Lót giày y khoa trẻ em dành cho bàn chân bẹt Spenco được thiết kế dựa trên sự tương thích của lòng bàn chân và phần đế tạo nên sự thoải mái và hỗ trợ phát triển vòm chân ở trẻ cách toàn diện. 

Lót giày y khoa Spenco làm việc bằng cách giữ các khớp ở đúng vị trí trung lập, giảm thiểu sự sai lệch khớp; giúp  vị trí các khớp xương bàn chân và khớp gối, khớp thắt lưng được ổn định khi di chuyển. Bước tiến của người có bàn chân bẹt không bị quay cuộn vào trong hoặc cuộn ra ngoài quá mức. Đế lót giày y khoa Spenco với công nghệ Total Support® là dụng cụ hỗ trợ chức năng cơ học của bàn chân là cách hiệu quả nhất để đối phó với chứng quay sấp quá mức của bàn chân và khớp cổ chân Vì vậy, lót giày y khoa nâng chỉnh cấu trúc từ gốc rễ phần dưới xương bàn chân, giúp giảm nguy cơ thoái hóa khớp cổ chân, khớp đầu gối, khớp háng và giảm sai lệch cột sống...

Nếu bạn không muốn con trẻ mắc hội chứng dị tật bàn chân trẻ em như bàn chân bẹt, hãy nhanh chóng đến với Steps để được kiểm tra và có được cách xử lý tốt nhất cho sức khỏe của bạn cùng các thành viên.

Dù bạn đi đâu hãy cùng Steps bảo vệ sức khỏe bàn chân mọi lúc và mọi nơi từ những người bạn lót giày y khoa đa năng.

Hotline: 0975-780-480 | 0938-309-122

Hệ thống cửa hàng:

- 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480

- Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 0976.482.902

← Bài trước Bài sau →