ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Nhìn bàn chân, đoán sức khỏe

Nhìn bàn chân, đoán sức khỏe

Nếu đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, thì bàn chân có thể được xem là tấm gương phản chiếu tình trạng sức khoẻ của chúng ta. Bởi bàn chân là trung tâm của hơn 7200 dây thần kinh, 2000 tuyến nội tiết kết hợp với nhiều động mạch, tĩnh mạch, 66 huyệt đạo quan trọng liên quan đến tất cả các bộ phận trong cơ thể. Vì thế, rất nhiều bệnh lý của cơ thể thường biểu hiện sớm lên bàn chân.
Trong đó có thể kể đến một số biểu hiện thường gặp như:
 
1. Chuột rút
Co thắt cơ hay chuột rút là hiện tượng thường  gây khó chịu cho cơ thể, nhưng cũng có thể là dấu hiệu của tình trạng thiếu nước. Vì thế, cơ bắp không nhận được đủ oxy dẫn tới mất cân bằng các chất điện giải hoặc các chất dinh dưỡng, đặc biệt là natri, canxi, kali, magiê,...
Ngoài ra, đây cũng có thể là một biểu hiện tác dụng phụ của thuốc lợi tiểu để giảm bớt chất lỏng dư thừa trong cơ thể. Nếu hiện tượng chuột rút xảy ra khi vận động, có thể liên quan đến vấn đề tuần hoàn hoặc cũng có thể do tập luyện quá sức, vận động trong thời gian dài,...
Chuột rút trong lúc vận động
2. Đau nhức ngón chân
Viêm khớp dạng thấp là một bệnh ảnh hưởng đến sức khoẻ xương khớp với những dấu hiệu đầu tiên thường thấy ở bàn tay, bàn chân và mắt cá chân. Theo nghiên cứu thì có gần 90 phần trăm những người bị viêm khớp dạng thấp bị đau nhức bàn chân.
Ở bệnh lý này, niêm mạc của các khớp, hoặc hoạt dịch trở nên sưng và viêm. Các dây chằng, các mô khớp bị tổn thương khiến tính linh hoạt giảm. Có thể có biến dạng ở ngón chân, dễ khiến gãy xương, căng thẳng cho bàn chân hay sụp vòm.
3. Đau gót chân
Nguyên nhân phổ biến nhất của đau gót chân là chứng viêm dây chằng gót chân, vốn được gắn liền vào xương gót chân. Cơn đau có đặc điểm là đau nhói và cường độ mạnh, gây khó chịu khi bạn vừa thức dậy. Viêm khớp, vận động quá sức và mang giày quá chật cũng có thể gây đau gót.
4. Lạnh chân.
Thường xảy ra ở phụ nữ, đặc biệt là những người trên 40 tuổi. Đây có thể là biểu hiện của bệnh về tuyến giáp, bộ phận có chức năng điều hòa thân nhiệt và sự trao đổi chất. Sự tuần hoàn máu kém là một nguyên nhân khác gây lạnh chân.
5. Bàn chân bị lở loét dai dẳng
Đây là triệu chứng phổ biến của bệnh tiểu đường, liên quan đến tổn thương thần kinh ngoại biên làm giảm hoặc mất cảm giác đau, nóng, lạnh. Vì thế, người bệnh không nhận biết được các chấn thương ở bàn chân khi dẫm phải vật sắc nhọn, hay vết phồng rộp do đi giày chật, mà chỉ đến khi vết thương nhiễm trùng, lở loét người bệnh mới phát hiện ra.
Do biến chứng mạch máu, nhiễm trùng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lành vết thương. Đường huyết cao tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, cộng thêm hệ miễn dịch của người tiểu đường bị suy giảm càng khiến vết loét khó lành, dễ nhiễm trùng hơn.
Nếu tình trạng nhiễm trùng nghiêm trọng có thể dẫn đến hoại tử và phải cắt cụt chi. Ngoài ra, các dấu hiệu khác của bệnh tiểu đường cũng có thể xuất hiện ở bàn chân bao gồm khô, nứt, bong tróc da, vết chai, biến dạng ngón chân và tuần hoàn kém.
Để hạn chế những tình trạng trên, ngoài việc điều trị theo đơn của bác sĩ, chúng ta nên thay đổi chế độ luyện tập, hạn chế đi giày cao gót và bổ sung đủ lượng nước.
Đặc biệt, dùng giày dép và lót giày y khoa Spenco đã được Hội đồng y khoa kiểm chứng là một chìa khoá để bảo vệ đôi chân khỏi những nguy cơ chấn thương, thoát khỏi tình trạng đau nhức, tạo cảm giác thoải mái và êm ái mỗi ngày.
Giày dép y khoa thương hiệu Spenco của Mỹ nổi tiếng toàn cầu hơn 50 năm qua, được các chuyên gia y tế khuyên dùng giúp nâng đỡ đôi chân hoàn hảo, hỗ trợ điều trị triệu chứng đau nhức do bệnh lý bàn chân gây ra.
ng nghệ hỗ trợ điều chỉnh bàn chân Total Support nổi tiếng hiệu quả của giày dép y khoa Spenco được Hiệp hội Y học chỉnh hình bàn chân hoa kỳ (APMA) kiểm định chất lượng có đặc điểm:
  • Duy trì sự ổn định vững chắc cho đôi chân, giúp cải thiện dáng đi và ổn định mắt cá chân.
  • Giảm tình trạng quay sấp, làm cho bạn có tư thế tự tin, dáng đi thăng bằng, khỏe đẹp.
  • Xua tan các cơn đau bàn chân, đau gót chân, viêm cân gan chân, đau đầu gối, đau bàn chân bẹt, đau mắt cá, gai gót chân….
  • Ngăn ngừa những ảnh hưởng do bàn chân bẹt như lật sơ mi, rách dây chằng và phòng tránh các chấn thương thể thao hiệu quả.
  • Cups gót sâu bảo vệ gót, giảm thiểu tối đa các tác động vào gót chân giảm đau gót hiệu quả ổn định trục cổ chân, gối hạn chế lật cổ chân phòng tránh chấn thương.
  • Khung đỡ vòm hỗ trợ chuyển động của lòng bàn chân tăng khả năng nâng đỡ vòm chân, giảm va chạm vào gót chân khi di chuyển.
  • Đệm giữa lòng bàn chân phân tán áp lực lên bóng chân để tối ưu hóa chuyển động của bàn chân, và tăng sự thoải mái bên dưới bóng chân, mũi chân..
  • Vật liệu EVA của lót giày y khoa Spenco thân thiện với môi trường, tạo cảm giác siêu thực như đi chân trần.
  • Ngăn nổi rộp, mụn nước. Diệt khuẩn và khử mùi hồi ở chân.
  • Hợp thời trang kiểu dáng mới lạ, được thiết kế chống trơn trượt, té ngã.
  • Dễ dàng sử dụng, có thể tháo lót giày y khoa Spenco dễ dàng để vệ sinh và tái sử dụng mà không bị biến dạng.
Cảnh báo “Lót giày y khoa” kém chất lượng
Lưu ý bàn chân của con người chiếm 25% số xương trên cơ thể, vì vậy chọn sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, tránh những sản phẩm ghi mác Lót giày y khoa nhưng không có căn cứ là rất quan trọng. Hiện nay, trên thị trường, những sản phẩm bán giá rẻ theo size chân trên mạng, chất lượng và tỷ lệ nâng đỡ bàn chân không phù hợp đã xuất hiện rất nhiều và mang lại những tác hại to lớn cho Khách hàng. Có thể kể đến một số những nguy cơ sau: có thể gây biến dạng khớp bàn chân, ức chế xương bàn chân giảm chức năng hệ xương khớp từ bàn chân lên đến cột sống lưng và cổ, gây mất cân bằng trong cơ thể, chất liệu kém chất lượng có thể gây kích ứng da… Khách hàng cần tỉnh táo khi lựa chọn.
Giày dép và lót giày y khoa Spenco được chứng nhận bởi Hiệp Hội Y Học Bàn Chân Hoa Kỳ (APMA), một tổ chức y tế chuyên nghiệp đại diện cho các Bác sĩ của Y Học Bàn Chân bao gồm các bác sĩ trị liệu và bác sĩ phẫu thuật kiểm định chất lượng nên Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của giày dép và lót giày y khoa Spenco.
Cách nhận biết sản phẩm chính hãng Spenco
  • Giày dép sức khỏe thật có in Logo Spenco trên thân và đế dép:
  • Về thiết kế nâng vòm đảm bảo tiêu chuẩn y khoa bàn chân
Tất cả giày dép y khoa  thương hiệu Spenco luôn đảm bảo thiết kế khung nâng vòm xương bàn chân theo đúng nguyên lý giải phẫu và chức năng cơ sinh học bàn chân, giày dép sức khỏe Spenco luôn cam kết chăm sóc tối ưu nhất cho bàn chân con người.
  • Nhận diện tem nhãn về nguồn gốc, xuất xứ
Sản phẩm của Spenco luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại Tem phụ Tiếng Việt về nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và Tem phụ từ Mỹ có logo kiểm định của Bác sĩ Hiệp Hội Y Học Bàn Chân Hoa Kỳ (APMA) chứng nhận sản phẩm Spenco chính hãng đạt chuẩn y khoa.
Khi mua hàng tại cửa hàng phân phối chính thức của Spenco dưới đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi được sử dụng sản phẩm chính hãng của thương hiệu Spenco Hoa Kỳ.
Hệ thống cửa hàng giày dép sức khỏe:
✓ 58 & 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480
✓ Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 090.1314.012
✓ Tầng 3 Vincom Center, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội | 0976 482 902
← Bài trước Bài sau →