Miễn phí 100% toàn bộ liệu trình kiểm tra bàn chân bằng công nghệ đo iSTEP NOVA™

4 LÝ DO NÊN CHỌN LÓT GIÀY BÀN CHÂN BẸT TRẺ EM CỦA AETREX

4 LÝ DO NÊN CHỌN LÓT GIÀY BÀN CHÂN BẸT TRẺ EM CỦA AETREX

Khi phát hiện trẻ bị bàn chân bẹt, hầu hết phụ huynh đều rất lo lắng. Giữa vô số loại đế lót, dép chỉnh hình được quảng cáo càng làm các bố mẹ hoang mang, không biết chọn loại nào. Bài viết này Aetrex phân tích 4 điểm mạnh của Lót giày chân bẹt hiệu Aetrex của Mỹ. Hy vọng giúp các bố mẹ yên tâm và có lựa chọn tốt nhất cho bé.

Tại sao cần sử dụng lót giày chỉnh hình cho trẻ em có bàn chân bẹt?

Vòm bàn chân (chỗ lõm dưới lòng bàn chân) có vai trò rất quan trọng, giúp bàn chân chịu lực tốt, giữ cân bằng cho cơ thể. 

Những người có bàn chân bị bẹt thường tiềm ẩn nguy cơ đau bàn chân, khớp cổ chân, gối, thắt lưng. Nhiều trẻ em có bàn chân bẹt hay mỏi chân, dễ vấp ngã.

Do đó, việc sử dụng lót chỉnh hình giúp trẻ đi đứng cân bằng hơn, ngăn ngừa các triệu chứng đau do bàn chân bẹt. Ngoài ra, lót nâng đỡ vòm chân giúp bàn chân không bị bẹt nhiều thêm, giữ cổ chân, khớp gối thẳng trục.

 

Lót giày Aetrex mang lại hiệu quả cân chỉnh tốt

Rất nhiều phụ huynh có con bị bàn chân bẹt hay thắc mắc: lót giày chỉnh hình có nâng vòm quá cao hay quá thấp không? Có người sợ vòm chân nâng cứng quá, người lại lo mềm quá.

Lót giày Aetrex cho trẻ em được thiết kế có độ cong vòm chuẩn theo tỷ lệ y khoa. Ngoài ra, lót sử dụng chất liệu da cao cấp đảm bảo khung nâng vòm vừa chắc chắn, vừa thoải mái cho trẻ.

Đặc biệt, Aetrex đã nghiên cứu và chỉ nâng cứng ở vị trí cần thiết, nâng vòm chân ở vị trí ngay gần dưới mắt cá trong (vị trí xương ghe và các xương chêm cần được nâng đỡ nhiều nhất đối với bàn chân bẹt). Việc nâng đỡ cứng chắc ở vị trí này cho hiệu quả điều chỉnh tốt nhất.

 

Thương hiệu Aetrex của Mỹ từ năm 1946 đi đầu trong việc nghiên cứu chế tạo đế chỉnh hình. Lót giày bàn chân bẹt của Aetrex được kiểm duyệt và chứng nhận đạt tiêu chuẩn bởi Hiệp hội Bác sĩ chỉnh hình bàn chân Hoa Kỳ (APMA).

Do đó các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả của đế lót giày Aetrex dành cho trẻ em.

 

Lót giày Aetrex cân chỉnh tự nhiên, không gây đau chân.

Bên cạnh hiệu quả như đã nói ở trên, trong quá trình tư vấn cho Khách hàng, Aetrex nhận thấy nỗi lo tiếp theo của phụ huynh là: Mang lót giày chỉnh hình sợ các bé bị đau chân, chai lòng bàn chân. Thậm chí có phụ huynh đã trải nghiệm đế lót giày chỉnh hình khiến chân con bị trầy xước, chảy máu, nên rất lo lắng.

Aetrex hiểu được bàn chân của trẻ còn non nớt, dễ bị tổn thương nên đã thiết kế đặc biệt, đảm bảo hiệu quả cân chỉnh tự nhiên mà không gây đau đớn, khó chịu cho trẻ. Các bé có thể mang lót bàn chân bẹt Aetrex và thoải mái chạy nhảy, vận động bình thường.

Vậy những thiết kế nào đảm bảo điều đó?

  • Bên trên lớp da thật được phủ thêm 1 lớp vật liệu pro-shox rất êm và hấp thu lực sốc tốt. Bề mặt tiếp xúc với bàn chân của trẻ được phủ lớp sợi vải mềm mại và kháng khuẩn giúp bảo vệ bàn chân của bé.

  • Ngoài vị trí vòm chân cần nâng đỡ cứng chắc thì ở tất cả những vị trí khớp bàn chân, ngón chân, lót giày được thiết kế rất mềm mại đảm bảo linh hoạt cho bé thoải mái vận động.

 

Lót giày Aetrex dễ sử dụng, tính thẩm mỹ cao

Không chỉ đảm bảo chất lượng tốt và sự thoải mái, Aetrex còn mong muốn các bé thật tự tin với bàn chân và đôi giày của mình. Vì thực tế có nhiều bé không chịu mang, chê đôi giày chỉnh hình quá cồng kềnh, không đẹp hoặc không giống các bạn.

Với Aetrex, phụ huynh chỉ cần mua một đôi giày thể thao bất kỳ, tháo bỏ lót cũ trong giày, sau đó thay lót Aetrex vào. Như vậy là bé đã có một đôi giày xinh xắn để mang hàng ngày.

 

Lót giày Aetrex có giá thành tốt

Lót giày Aetrex đang có giá rất tốt so với tất cả những tính năng như đã liệt kê phía trên. Sau khi tìm kiếm và so sánh, bạn sẽ thấy thật khó để tìm được lót giày của thương hiệu lớn, đạt chất lượng quốc tế với giá tốt như Aetrex. Do đó, phụ huynh có thể yên tâm cho các bé sử dụng lâu dài hoặc trang bị cho tất cả các đôi giày của bé.

 

Cách chọn lót giày Aetrex

Bạn có thể đưa bé đến trực tiếp các chi nhánh Aetrex để Nhân viên tư vấn và chọn đế lót phù hợp cho bé.

Ngoài ra, nếu ở xa, phụ huynh có thể tự đo kích thước chân bé theo cách sau: Cho bé đứng thẳng người trên tờ giấy trắng, vẽ theo chu vi bàn chân. Đo kích thước dài nhất và rộng nhất, sau đó gọi hotline cho Nhân viên Aetrex để được tư vấn đế lót phù hợp.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY DÉP SỨC KHỎE:

  • Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 0976-482-902
  • 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480


 

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Katlyn 02/02/2024

I've been surfing on-line more than thee hours today,
butt I never discovered any attention-grabbing article like yours.

It's beautiful value sufficient for me. Personally, if all website owners and bloggers made good content as
you probably did, the internet can be a lot more helpful than ever
before.

My homepage :: https://mobileslot.evenweb.com/