ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

"Giải khát" mùa hè cùng bộ siêu tập từ Aetrex

Đối với khí hậu kiểu nhiệt đới như thế này thì có lẽ, việc lựa chọn những đôi giày, dép sao cho phù hợp cũng phần nào đem đến sự khó khăn. Thời tiết nắng nóng sẽ buộc chúng ta nói lời tạm biệt với sự khó chịu, đồng thời đề cao tính thoáng mát, dễ chịu. Với dạng thời tiết như thế này, để tìm ra được một trợ thủ đắc lực để cùng đồng hành, mang đến cảm giác thoải mái thì còn gì bằng. Để Steps đi tìm giúp bạn những kiểu giày dép nữ cá tính và phù hợp với khí hậu nhiệt đới nhé!


1. Aetrex Lynco Maui Flip hoàn hảo cho ngày nắng nóng
Mùa hè sôi động rực lửa đã đến, bạn đã kịp chuẩn bị cho mình những đôi xỏ ngón thoải mái để thay đổi không khí chưa?
Dép sức khỏe “mát lành” hè này sẽ đập tan cơn khát, giải nhiệt kịp thời cho nhu cầu của bạn.
Nếu bạn đã từng thử qua những dòng xỏ ngón của dép sức khỏe bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn. Bởi ở đây không chỉ là đôi dép tiện lợi, nó là sự hỗ trợ cho sức khỏe bàn chân.
Những sản phẩm thuộc dòng sức khỏe này được nghiên cứu và phát triển dựa trên cấu trúc sinh học bàn chân, vì thế ngoài chức năng của một đôi dép nó còn là công cụ giảm thiểu những chấn thương trong quá trình vận động, giảm đau mỏi do những bệnh lý bàn chân.


Quai: chất liệu Synthetic
Đế giữa: UltraSky™ EVA siêu nhẹ
Tăng cường độ đệm tạo sự thoải mái cao
Nền đế không thấm nước, dễ vệ sinh
Lớp đế ngoài chống mài mòn, có độ bám tốt
Độ dày đế: 3 cm
2. Sandal sức khỏe Aetrex Penny Black quai mảnh tinh tế
Ảnh hưởng của thời tiết đến với phong cách thời trang thường nhật cũng phần nào khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đi kèm cảm xúc băn khoăn không biết nên chọn cho mình kiểu giày gì cho phù hợp. Bên cạnh những đôi cao gót sang trọng, quyến rũ thì dường như, sự xuất hiện của giày sandal đang cho thấy giá trị không hề nhỏ. Bạn sẽ đồng ý rằng, đôi sandal đang dần dần cho thấy khả năng thích ứng và sự biến hóa linh hoạt của nó. Vẻ đẹp ấn tượng cùng cảm giác thoải mái chính là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của đôi giày này. 

Ngoài ra, với thiết kế của công nghệ đế Lynco Orthotic, Aetrex Penny Black giúp làm dịu ngay những căng thẳng và đau mỏi ở bàn chân. Đôi chân của bạn luôn thoải mái, ngay cả khi phải đứng hay di chuyển cả ngày dài.


Quai: da thật
Tăng cường độ đệm tạo sự thoải mái cao
Vệ sinh nhẹ nhàng bằng khăn mềm và chất tẩy rửa nhẹ, phơi trong mát. Lớp đế ngoài chống mài mòn, có độ bám tốt
Độ dày đế: 3 cm
3. Dép đế xuồng Aetrex Cora độc đáo
Nếu như bạn đã trót yêu sự tiện dụng, nhẹ nhàng và đầy thoải mái thì những đôi dép đế xuồng Aetrex Cora sẽ không bao giờ nằm ngoài danh sách những đôi giày yêu thích của bạn. Đặc biệt hơn là với kiểu khí hậu nhiệt đới thì dép nữ nói chung và dép đế xuồng nói riêng sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách mới lạ. 

Ngoài ra, nếu những lo lắng của bạn là về vấn đề chiều cao thì đây cũng chính là phương án tuyệt vời để cải thiện hạn chế đó. Bên cạnh đó, khả năng nâng đỡ vòm chân giúp phân tán đều áp lực trên bàn chân, tăng sự thăng bằng, giúp giữ đúng cấu trúc xương khớp, cân chỉnh dáng thẳng tự nhiên đến từ công nghệ đế Lynco Orthotic sẽ giúp đôi chân bạn hạn chế những chấn thương không mong muốn và được bảo vệ một cách toàn diện nhất.


 

Chất liệu trên: Da tổng hợp
Chất liệu mặt trên đế: Light-weight
Vệ sinh bằng khăn mềm và chất tẩy rửa nhẹ, phơi trong mát.
Độ dày đế: 5.5 cm

 

Qua bài viết trên, Steps hi vọng rằng, các quý cô đã có cho mình thêm nhiều lời khuyên và gợi ý cho những kiểu giày nữ phù hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới. Hãy biết cách tạo dựng phong cách của bản thân sao cho thật hợp lí, bên cạnh đó là thay đổi để thích ứng với từng điều kiện thời tiết để trông bản thân lúc nào cũng thật thời trang và đảm bảo đôi chân luôn được bảo vệ. 

Hệ thống cửa hàng giày dép sức khỏe:

✓ 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480

✓ Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 0976 482 902

 
 
 
← Bài trước Bài sau →