ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Những câu hỏi thường gặp về giày dép và lót giày Y Khoa

Những câu hỏi thường gặp về giày dép và lót giày Y Khoa

I. CÂU HỎI VỀ SẢN PHẨM:

1/ Lót giày y khoa là gì? Tại sao phải mang lót giày y khoa?

  • Lót giày y khoa là lót giày chuyên biệt có khả năng hỗ trợ đúng cấu trúc cơ sinh học cho bàn chân con người, lót giày y khoa có ba chức năng chính: Thứ nhất, giúp phòng ngừa những triệu chứng đau chân thường gặp. Thứ 2, giúp phân bổ áp lực đồng đều, tăng sự thoải mái, thăng bằng và giảm đau chân. Thứ 3,  điều chỉnh lại đúng vị trí cấu trúc xương khớp, giảm sự quay sấp bất lợi ở bàn chân đối với trường hợp over-pronation (bàn chân bẹt) và supination (bàn chân vòm cao).
  • Mang lót giày y khoa sẽ giúp bạn phòng ngừa và xua tan các dấu hiệu đau nhức ở bàn chân như: đau gót chân, viêm cân gan bàn chân, bàn chân bẹt, đau đầu gối, đau lưng, đau cổ chân,...

2/ Lót giày y khoa khác với lót giày bình thường như thế nào?

  • Lót giày y khoa được thiết kế trên nền tảng y học bàn chân- Công nghệ Total Support Technology (Spenco) và Lynco Orthotic, có khung nâng  đỡ vòm cao hơn lót giày bình thường, giúp phân bố trọng lượng cơ thể đều trên toàn bàn chân.
  • Công nghệ và chất liệu đệm cao cấp giúp hấp thụ lực shock, giảm các chấn thương ở bàn chân mà ở lót giày thường, giá rẻ sẽ không có được.

3/ Mang lót giày y khoa có giúp giảm đau gót chân không?

  • Khi mang những lót giày y khoa hoặc giày dép y khoa, có thiết kế khung nâng đỡ vòm phù hợp sẽ chuyển áp lực phân bố đồng đều, không tì đè ở phần gót quá nhiều, đồng thời thiết kế nôi sâu để thả lỏng gót, giúp gân gót được thư giãn nhanh hồi phục. Sau ba đến bốn tuần tùy cơ địa mỗi người, cảm giác đau gót gần như không còn, và bạn tiếp tục thực hiện các hướng dẫn khác của chuyên viên sẽ giúp ngăn ngừa đau tái phát trở lại.

4/ Lót giày được làm bằng vật liệu gì mà sao giá lại cao thế ?

-  Dòng lót giày có 2 loại: 1 loại làm bằng vật liệu EVA, siêu nhẹ, siêu bền, thân thiện môi trường như Total Support Original, Max, Thin; loại còn lại từ vật liệu gel silicon êm dễ chịu khi mang, an toàn cho bàn chân.

- Dòng lót giày được thiết kế theo công nghệ tiên tiến và đạt tiêu chuẩn y khoa của Mỹ. Lót giày giúp hỗ trợ chỉnh hình, ôm trọn cấu trúc bàn chân con người, giúp giảm đau hiệu quả và hàng nhập khẩu chính hãng từ Mỹ nên giá hơi cao.

5/ Tại sao một lót giày lại có tới 3 size ?

- Do những size đó có thông số kích thước tương đương gần bằng nhau nên sẽ được thiết kế cùng một lót để tiện cho việc sử dụng.

6/ Dép có phần nâng lên giữa lòng bàn chân để làm gì?

- Mỗi thiết kế trên đôi dép Spenco đều có chức năng riêng, cũng như phần nâng lên giữa lòng bàn chân này có tác dụng giúp massage huyệt chính của bàn chân có tên là huyệt Dũng Tiền, tạo cảm giác thoải mái trên mỗi bước đi của bạn.

7/ Tại sao giày, dép đều có kiểu dáng rộng ở phần mũi, không ôm chân lắm ?

- Thiết kế giày, dép có phần mũi rộng để giúp các ngón chân được cử động thoải mái, tránh gò bó gây tê đau, thậm chí là chai chân.

8/ Giày, dép được làm bằng vật liệu gì, mang có bền không ?

- Giày, dép gồm 1 lớp đế bằng Plastic, 2 lớp còn lại làm từ vật liệu EVA với nồng độ nhựa dẻo khác nhau. Giày, dép được làm từ vật liệu êm, mang rất bền và tốt cho sức khỏe bàn chân.

9/ Mang giày, dép có hết bệnh không ?

- Nếu anh/chị mang giày, dép kết hợp với các bài tập trị liệu bên em sẽ thấy giảm đau nhiều, mang xuyên suốt sẽ tốt và tình trạng đau giảm rõ rệt. Do giày, dép được thiết kế nâng vòm, ôm trọn cấu trúc bàn chân và giúp phân bổ trọng lượng cơ thể đều khắp bàn chân.

10/ Người có bàn chân bẹt (phẳng) tại sao phải cần mang lót giày chỉnh hình?

- Lót giày y khoa hỗ trợ điều trị cho những người bàn chân bẹt (phẳng), lấy lại độ vòm trong thời gian mang, điều chỉnh cấu trúc xương về lại trục, không bị lệch trục ở cổ chân, đầu gối, hạn chế những cơn đau do bàn chân bẹt gây ra như đau gối, mỏi cổ chân, đau lưng, cổ.... Nếu không được hỗ trợ sớm sẽ gây ra tướng đi xấu, đi không vững, hoạt động thể thao khó khăn, dễ té hơn so với những người có vòm chân bình thường.

11/ Thời gian sử dụng được bao lâu? Sản xuất ở đâu?

- Lót giày: 6 tháng đến 1 năm thì khách nên đổi đôi mới để tốt hơn.

- Giày dép: 1 năm đến 1 năm rưỡi thì khách nên đổi mới để tốt hơn.

Vì mang một thời gian dài như vậy, kết hợp với trọng lượng cơ thể tì đè lên đôi lót giày theo thời gian thì độ vòm của lót giày xẹp đi và hiệu quả mang lại không được như lót giày mới nữa.

- Thương hiệu Spenco phần lớn được gia công ở Trung Quốc, made in China, nhưng theo công nghệ đạt tiêu chuẩn y khoa của Mỹ.

12/ Mang giày dép, lót giày có thể điều chỉnh bàn chân cho bé bị bàn chân bẹt hay không ? Thời gian bao lâu ?

- Nếu bé bị bàn chân bẹt nhiều thì thời gian chỉnh khá lâu, tùy theo cơ địa của mỗi bé nhưng đa phần khoảng 7-8 năm thì có thể lấy lại độ vòm một ít. Do đây là chỉnh xương ở bàn chân nên cần thời gian dài và điều chỉnh từ từ để tránh gây khó chịu cho các bé. Đây là một dạng dị tật ở bàn chân nhưng vẫn có thể điều chỉnh nếu phát hiện sớm và diều chỉnh thường xuyên.

13/ Dép trị đau gót chân nhưng sao một số mẫu lại có gót cao ?

- Gót cao nhưng không cao quá 3cm, quan trọng là dép có kết hợp đế chỉnh hình nên sẽ khác các dòng dép cao gót bên ngoài. Dù có gót cao nhưng vẫn được thiết kế theo cấu trúc bàn chân con người, giảm tải áp lực tì đè lên gót giúp giảm đau nhiều.

II. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG, THANH TOÁN VÀ BẢO QUẢN :

1/ Chính sách vận chuyển, thanh toán như thế nào ?

A. Vận chuyển

- Với tổng đơn hàng trên 449.000 VNĐ: Miễn phí toàn quốc

- Với tổng đơn hàng dưới 449.000 VNĐ: 

           -  Tp.HCM và Hà Nội: Phí vận chuyển 15.000 VNĐ

           -  Các tỉnh thành khác: Phí vận chuyển 20.000 VNĐ

B. Thanh toán

+ Thanh toán khi nhận hàng, (bên vận chuyển thu phí COD:19.000 VNĐ/lần

+ Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, khi chủ tài khoản chuyển khoản đủ số tiền trên hóa đơn, thì bên cửa hàng của chúng tôi sẽ gửi hàng cho quý khách một cách nhanh nhất và an toàn nhất.

2/ Giày, dép và lót giày bảo hành như thế nào?

- Giày dép bảo hành 90 ngày: bảo hành về việc xức keo, chỉ. Nếu như trong 3 ngày đầu kể từ ngày mua hàng dép có lỗi kỹ thuật thì sẽ đổi đôi mới cho khách.

- Lót giày bảo hành 30 ngày, nếu có vấn đề về keo, sứt các miếng POD. Hoặc trong 3 ngày kể từ ngày mua hàng mà lót giày bể hay nứt thì sẽ đổi đôi mới cho khách.

3/ Cách vệ sinh, giày dép và lót giày như thế nào ?

- Giày, dép và lót giày vẫn chà rửa thoải mái với chất tấy nhẹ, riêng phần quai giày dép thì dùng tay chà nhẹ, các sản phẩm nên được phơi trong mát để mang được lâu hơn.

4/ Mua cho người thân có thể đổi được không?

Mua cho người thân có thể đổi được. Nếu mang không vừa size hoặc người đó không thích mẫu đó, khách có thể đổi qua đôi khác, mà giá của đôi đó phải bằng hoặc cao hơn, nếu như khách đổi lại đôi thấp tiền hơn thì bên phía công ty sẽ không  hoàn tiền lại cho khách. Và chỉ đổi được duy nhất 1 lần. Khách hàng có thể tham khảo mục chính sách đổi trả của Steps để hiểu rõ hơn.

5/ Sản phẩm đã có vào Việt Nam lâu chưa ? Sản phẩm của nước nào ?

- Dòng sản phẩm bên em đã vào Việt Nam gần 2 năm rồi. Đây là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và đã có mặt trên 86 quốc gia trên thế giới. Các bệnh viện lớn xung quanh đều biết sản phẩm bên em và chính các bác sĩ họ cũng đã sử dụng qua giày, dép để tự mình cảm nhận.

6/ Bên em có máy đo chân dùng để làm gì ?

- Máy đo chân sẽ đo được kiểu bàn chân và áp lực bàn chân chúng ta dồn ở phần nào nhiều, hiểu được nguyên nhân gây ra các chứng bệnh ở bàn chân. Từ đó, bên em sẽ chọn dòng giày dép, lót giày phù hợp với từng tình trạng bệnh của khách để giúp giảm đau, mang lại sự hỗ trợ tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →