ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Dùng Đế Chỉnh Hình Y Khoa Và Lót Giày Y Khoa Gì Cho Viêm Cân Gan Chân

Dùng Đế Chỉnh Hình Y Khoa Và Lót Giày Y Khoa Gì Cho Viêm Cân Gan Chân

Viêm cân gan chân là một triệu chứng thường gặp ở bất kì độ tuổi nào. Có thể là những cơn đau nhói bất chợt hay kéo dài âm ỉ nhiều ngày. Nếu không chữa trị kịp thời, bạn sẽ có nguy cơ mắc bệnh đau dây thần kinh tọa.

Viêm cân gan chân là gì?

Viêm cân gan chân là bị viêm từ gân cơ bám các xương gót cho đến các xương bàn chân, gây nên những cơn đau lòng bàn chân. Gân can chân có nhiệm vụ, duy trì độ cong tự nhiên của bạn chân và hạn chế lực tác động xuống chân khi hoạt động. Do đó, khi mắc viêm cân gan chân sẽ tạo nên những cơn đau nhức. 

Những dấu hiệu dễ nhận biết khi bị viêm cân gan chân là người bệnh luôn cảm thấu đau nhức ở các khớp bàn chân mỗi khi bước đi. Và sẽ thể hiện rõ hơn vào mỗi buổi sáng khi bước chân xuống sàn nhà. Khi dùng tay ấn nhẹ vào lòng bàn chân sẽ cảm thấy nhức nhối. Những cơn đau sẽ xuất hiện khác nhau, tùy thuộc vào vị trí tổn thương của chân. 3 nguyên nhân chủ yếu dẫn đến viêm cân gan chân như sau:

  • Tăng cân đột ngột: Điều này sẽ khiến trọng lượng cơ thể quá khổ so với lực chịu đựng của cột sống và đôi chân. Từ đó, gây ra chứng viêm cân gan chân và gây đau nhức bàn chân.

  • Những người lớn tuổi: Từ độ tuổi trung niên trở đi, thì cấu tạo và chức năng hoạt động của xương khớp yếu đi. Do đó, bàn chân dễ bị đau khi phải di chuyển nhiều.

  • Tính chất công việc: Những người phải hoạt động bàn chân nhiều với cường độ cao trong một thời gian dài như vận động viên điền kinh, chơi bóng rổ, bóng đá,…

Cách chữa trị viêm cân gan chân nào đem lại kết quả dài lâu tốt nhất?

Những miếng lót giày và dép chống đau chân, đang trở thành những sản phẩm hot nhất hiện nay. Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, chính là miếng lót giày y khoa Spenco dép y khoa Spenco với công nghệ sản xuất cao cấp giúp đem lại nhiều tác dụng cho bàn chân, phòng ngừa các chấn thương xảy ra trong quá trình vận động và đi lại. 

Những sản phẩm tuyệt vời của Spenco được bày bán rộng rãi hơn 95 quốc gia trên thế giới, trong đó có: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Ý,… đều rất ưa chuộng những miếng lót giày Spenco và những đôi dép Spenco là do những tính năng tuyệt vời mà thương hiệu Spenco đem lại cho người sử dụng:

  • Lớp đệm TPU bảo vệ và hỗ trợ nâng vòm chân: Nhờ khả năng phân bố đều những lực tác động lên bàn chân. Từ đó, giảm sự căng thẳng ở bàn chân mỗi khi di chuyển. Ngăn ngừa các cơn đau do dây chằng và gân bị ảnh hưởng, đồng thời hỗ trợ điều chỉnh cấu trúc xương vòm bàn chân và ngăn chứng xẹp vòm hiệu quả. 

  • Hệ thống đệm 3 POD siêu mỏng: Giúp hấp thu lực sock và tạo bước đệm giúp bàn chân luôn êm dịu, nhẹ nhàng, chính là do cấu trúc đa điểm của sản phẩm lót giày Spenco tạo ra. Bạn sẽ không còn cảm thấy đau khớp hay cứng chân mỗi khi di chuyển. 

  • Lớp vải có giãn 4 chiều: Tạo ra độ ma sát vừa phải trong quá trình đi lại, phòng chống nổi mụn nước và phồng rộp ở chân. Đồng thời, kháng khuẩn và khử mùi hôi chân rất tốt. 

  • Duy trì sự ổn định vẫn chắc cho đôi chân: Cải thiện xương sống, điều chỉnh dáng đi thăng bằng và tự tin hơn. Tránh các trường hợp bước không đều và những tình trạng quay sấp khi di chuyển. 

  • Phòng chống các triệu chứng do bàn chân bẹt gây ra như: rách dây chằng, lật sơ mi và những chấn thương do thể thao gây ra.

  • Giảm các cơn đau ở chân: Xua tan những con nhức nhối gây ra do viêm cân gan chân, đau đầu gối, đau lòng bàn chân, đau gót chân,…

  • Giảm stress cho đôi chân: Tạo ra sự massage “vô hình” đến gan chân của bạn. Điều hòa huyệt đạo dưới lòng bàn chân, kích thích máu lưu thông tốt hơn. Từ đó, giảm thiểu các cơn đau trên khớp xương. 

  • Tiết kiệm tiền bạc và chi phí: Không cần dùng thuốc cũng không gây ra bất kì tác dụng phụ nào, mà tác dụng vẫn duy trì lâu dài.

  • Dễ xử lý: Lót giày Spenco dễ dàng tháo ra, lau vệ sinh và sử dụng lại như bình thường. 

  • Nhiều kiểu dáng, kích cỡ dép Spenco cho nam và nữ lựa chọn.

  • Thiết kế hiện đại, hợp thời trang và đặc biệt là chống trơn trượt, té ngã cao. 

  • Miếng lót giày Spenco được sản xuất đặc chuẩn y khoa của Mỹ. Với chất liệu cao cấp và cực bền. Mỗi sản phẩm có thể sử dụng hơn 1 năm. 

Đừng để các cơn đau ở chân lấy đi cuộc sống vui vẻ của bạn. “Cách chữa trị viêm cân gan chân” tốt nhất, được các chuyên gia bác sĩ khuyến khích dùng chính là nhờ đến sự hỗ trợ của  Spenco! Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình dép Spenco phù hợp, để bảo vệ đôi chân của chính mình cũng như gia đình mình ngay hôm nay.

STEPS.VN – HỆ THỐNG GIÀY DÉP SỨC KHOẺ UY TÍN

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: steps. vn

Hotline:  0975-780-480 | 0938-309-122

Hệ thống cửa hàng giày dép sức khỏe Steps

- 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480

- Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 0976.482.902

 

← Bài trước Bài sau →