Miễn phí 100% toàn bộ liệu trình kiểm tra bàn chân bằng công nghệ đo iSTEP NOVA™

Bạn Có Biết Giải Pháp Nâng Đỡ Vòm Bàn Chân Hiệu Quả?

Bạn Có Biết Giải Pháp Nâng Đỡ Vòm Bàn Chân Hiệu Quả?

 

Lót giày y khoa ngăn ngừa và hiệu chỉnh bàn chân bẹt cho bé nhà bạn

Bạn có biết bàn chân bẹt làm bé hay té ngã và ảnh hưởng đến sự phát triển của bé không? Từ trẻ nhở tới thanh thiếu niên đều sẽ có

Chân bẹt làm bé phải đối mặt các vấn đề: Té, lệch trục cổ chân, lệch trục cột sống, ảnh hưởng đến hệ cơ xương khớp, khả năng vận động của bàn chân và gây ra những cơn đau nhức khó chịu.

Một giải pháp đơn giản và hiệu quả để hỗ trợ sự phát triển của vòm chân và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến bàn chân bẹt là LÓT GIÀY Y KHOA với ĐẾ CHỈNH HÌNH được thiết kế đặc biệt, chúng giúp tăng cường hỗ trợ cho vòm chân (nâng đỡ vòm bàn chân bẹt), giữ cho chân bé trong tư thế đúng đắn và giảm thiểu áp lực không cần thiết lên các điểm chân nhạy cảm.

Sau khi mang thường xuyên giúp bé phát triển sự ổn định và cân bằng, tạo ra nền tảng tốt để hỗ trợ sự phát triển chân và xương. Đặc biệt, còn giúp điều chỉnh và định hình lại bàn chân nếu bé đã có dấu hiệu của bàn chân bẹt. Điều này rất quan trọng trong giai đoạn phát triển của bé, giúp tránh những vấn đề khó khăn về chân và bàn chân sau này.

Lót giày y khoa cho bàn chân bẹt từ Aetrex Được Chứng nhận bởi Hiệp hội y học bàn chân Hoa kỳ APMA.

 

Nên dùng loại đế chỉnh hình nào cho bé để hiệu quả và an toàn

 

 

Công nghệ đế chỉnh hình nâng đỡ vòm bàn chân bẹt cho bé ĐƠN GIẢN – TIẾT KIỆM – HIỆU QUẢ LÂU DÀI

 

 Lót giày y khoa trẻ em Aetrex Child Lynco Sport P/N với thiết kế theo công nghệ Lynco Orthotics đạt tiêu chuẩn y khoa giúp hỗ trợ cân chỉnh vòm chân, điều chỉnh trục chân cải thiện tình trạng bàn chân bẹt mang lại cảm giác êm thoải mái, và hỗ trợ phát triển bàn chân của trẻ toàn diện. Cho trẻ dùng lót giày y khoa thay thế lót giày cũ theo đúng chỉ dẫn thì tình trạng bàn chân bẹt sẽ được cải thiện nhanh chóng. Sản phẩm so với các phương pháp khác như phẫu thuật hay đế chỉnh hình đặt riêng thì tiết kiệm hơn rất nhiều

 

 

Phương pháp kiểm tra bàn chân bẹt tại nhà

 

Kiểm tra tình trạng bàn chân bẹt của bé nhà bạn ngay hôm nay. Để biết con có đang gặp phải tình trạng bàn chân bẹt hay không, ba mẹ có thể thử phương pháp đơn giản sau:

  •  Làm ướt toàn bộ lòng bàn chân của bé. (Lưu ý: có thể dùng nước sạch hoặc dung dịch có màu để dễ nhận dạng dấu chân.

  • Chuẩn bị một tờ giấy trắng hoặc bìa carton và yêu cầu trẻ đặt chân lên sao cho tờ giấy hoặc bìa carton hiện rõ dấu chân.
  •  So sánh dấu chân của bé với hình ảnh bên trên, từ đó xác định trẻ có bị bàn chân bẹt hay không.

 

 

Hiệu quả sau khi mang LÓT GIÀY Y KHOA CHO BÀN CHÂN Nâng đỡ vòm bàn chân sụp đổ hiệu quả

 

Các trường hợp bàn chân bẹt sử dụng lót giày y khoa theo đúng hướng dẫn có sự cải thiện rõ rệt, thể hiện rõ nhất chính là cải thiện tình trạng sụp vòm. Minh chứng cho điều này chính là hình ảnh thực tế khi scan kiểm tra tình trạng bàn chân giữa hai thời điểm cách nhau 3 tháng khi bắt đầu mang lót. Hàng trăm trường hợp đã phản hồi hiệu quả và sự hài lòng về lót giày y khoa cho bàn chân bẹt, không chỉ trẻ em và còn cả người lớn.



 CAN THIỆP SỚM để GIẢM RỦI RO VỀ SAU

HÃY LIÊN HỆ VỚI STEPS NGAY HOẶC BÌNH LUẬN ĐỂ NHẬN HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


Hotline: 0975-780-480 | 0938-309-122

Hệ thống cửa hàng giày dép sức khoẻ

- 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480
- Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 0976.482.902

← Bài trước Bài sau →