Miễn phí 100% toàn bộ liệu trình kiểm tra bàn chân bằng công nghệ đo iSTEP NOVA™

Lý Do Các Bác Sỹ Cơ Xương Khớp Tin Tưởng Giày Dép Y Khoa Spenco Cho Bàn Chân Bẹt

Lý Do Các Bác Sỹ Cơ Xương Khớp Tin Tưởng Giày Dép Y Khoa Spenco Cho Bàn Chân Bẹt

Những cơn đau nhức do đau gót chân, đau mắt cá chân hay đau đầu gối gây nên, khiến người bệnh cảm giác rất khó chịu. Đây chính là biểu hiện của rất nhiều bệnh khác nhau, nhưng chủ yếu ảnh hưởng lớn nhất là từ dây chằng, cơ và dây thần kinh ở gót chân bị tổn thương. Những căn “thủ phạm” chính là: viên cân gan chân, viêm cơ gót chân, viêm bao hoạt dịch gót chân và thoái hóa điểm bám gót chân gây nê. 

Bệnh đau bàn chân hình thành do đâu?

Khi những cơn đau ở chân hình thành, là do bàn chân đã phải chịu một lực rất lớn từ cơ thể dồn xuống. Trong khi đó, bàn chân lại là nơi tiếp xúc trực tiếp với mặt phẳng trong quá trình hoạt động. Chính vì thế, người bệnh sẽ gặp nhiều khó khăn khi đi lại nếu bàn chân bị đau nhức. Mặc dù, bệnh đau bàn chân không gây nguy hiểm đến tính mạng, những sẽ gây ra nhiều hậu quả xấu đến cấu trúc xương khớp tự nhiên cũng như hình thể. Do đó, chúng ta nên tìm cách khắc phục hậu quả càng nhanh càng tốt nhé!

Lót giày y khoa chống bàn chân bẹt Spenco – “Bác sỹ” cho đôi chân của bạn.

Lót giày y khoa chống bàn chân bẹt từ thương hiệu nổi tiếng Spenco, được đánh giá là một giải pháp “cứu tinh” để điều trị đau chân. Rất nhiều người không biết rằng, nếu sử dụng một miếng lót giày kém chất lượng, có chất liệu thô cứng và được thiết kế sơ sài, sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe bàn chân. Hơn nữa, nếu bạn sử dụng trong thời gian dài còn làm biến đổi cấu trúc sinh học các khớp bàn chân, tạo một áp lực mạnh lên xương gót chân. Và đây chính là nguyên nhân chính gây bệnh viêm cân gan chân, gây ra những cơn đau bàn chân kéo dài.

Bạn đã biết những tính năng tuyệt vời của lót giày y khoa chống bàn chân bẹt đem lại cho đôi chân của bạn chưa?

  • Lót giày y khoa chống bàn chân bẹt theo công nghệ hiện đại của Mỹ giúp hấp thụ lực shock và giảm áp lực cho bàn chân thoát khỏi đau nhức, đau mỏi hiệu quả.

  • Compression Overstrap: Thiết kế phần quai bên trong, ôm nhẹ lấy lòng bài chân tạo sự nhẹ nhàng khi di chuyển.

  • Spenco Arch Support: Hỗ trợ và bảo vệ xương vòm chân, ngăn được chứng xẹp vòm. Phù hợp với nhiều lòng bàn chân lớn/nhỏ.

  • Deel Heel Cupping: Như một chiếc nôi sâu, giúp bảo vệ và điều chỉnh khung xương tự nhiên.

  • Soft Lining & Toe Post: Tăng độ ma sát, bám chính của bàn chân vào lót giày y khoa chống bàn chân bẹt. Nhưng vẫn tạo được sự thoải mái hoàn toàn.

  • Footbed bằng chất liệu EVA: Mềm mại và siêu nhẹ. Đồng thời có khả năng chống phồng rộp chân, kháng khuẩn và khử mùi hôi. 

  • Metatarsal Support: Miếng đệm giữa lòng bàn chân, phân phối áp lực đều bàn chân, giảm đau bóng bàn chân. 

  • Tác động đến các huyệt lòng bàn chân, kích thích máu lưu thông nhiều hơn. Kích thích thần kinh giảm stress, giúp bàn chân luôn êm ái và nhẹ nhàng.

  • Dễ dàng sử dụng, có thể tháo ra dễ dàng để lau rửa vệ sinh và tái sử dụng mà không bị biến dạng.

  • Kiểu dáng hiện đại, hợp xu hướng và có khả năng chống trơn trượt tốt.

Không chỉ vậy, những đôi giày Spenco có thương hiệu lâu đời tại Mỹ từ năm 1967 đã xuất khẩu hơn 65 quốc gia trên thế giới và sở hữu cho mình nhiều mẫu mã cũng như kích thước phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, nó nhanh chóng trở thành sản phẩm tốt cho sức khỏe được các bác sĩ khuyên dùng hằng ngày cho những người thường xuyên vận động mạnh

Chứng nhận chất lượng y tế của miếng lót giày y khoa chống bàn chân bẹt Spenco.

Tất cả sản phẩm của Spenco đều được sản xuất khắc khe và kiểm duyệt kỹ lượng mỗi năm bởi Hiệp Hội Y Tế Về Bàn Chân Của Mỹ. Trong đó, lót giày y khoa chống bàn chân bẹt Spenco luôn có chất lượng ổn định và được được APMA cấp Seal chứng nhận hiệu quả về chăm sóc sức khỏe bàn chân con người kiểm chứng lâm sàng và chứng nhận.

Lót giày y khoa chống bàn chân bẹt Spenco với công nghệ cao cấp TOTAL SUPPORT™ Technology, đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng cho Spenco hơn 50 năm qua. Và được rất nhiều người tiêu dùng tại Mỹ, Châu Á và Châu Âu yêu thích sử dụng. 

 

STEPS.VN – HỆ THỐNG GIÀY DÉP SỨC KHOẺ UY TÍN

Website: steps. vn

Hotline:  0975-780-480 | 0938-309-122

Hệ thống cửa hàng giày dép sức khỏe Steps

- 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480

- Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 0976.482.902

 

 



← Bài trước Bài sau →