ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Aetrex - Đế Chỉnh Hình Y Khoa Cho Trẻ An Toàn Và Hiệu Quả Bậc Nhất Hiện Nay

Aetrex - Đế Chỉnh Hình Y Khoa Cho Trẻ An Toàn Và Hiệu Quả Bậc Nhất Hiện Nay

 

Các bậc phụ huynh đang có con bị bàn chân bẹt nếu đang lo lắng không biết nên tìm kiếm đế chỉnh hình nào an toàn và hiệu quả cho con mình, thì hãy tham khảo qua Aetrex. Một sản phẩm chỉnh hình công nghệ Lynco Orthotic độc quyền từ Hoa Kỳ hiện đang đứng đầu thế giới, được các chuyên gia y tế trên 60 nước tin dùng.

 

Nếu bạn lo lắng rằng con mình đang xuất hiện chứng bàn chân bẹt, bạn nên đầu tư đế chỉnh hình cho con mình. Bàn chân bẹt ở trẻ em từ 6 tuổi trở xuống không có gì đáng lo ngại vì xương và khớp của chúng linh hoạt hơn và trên thực tế, vòm chân có thể lộ ra khi trẻ kiễng chân lên. Nếu con bạn chưa phát triển vòm chân ngoài sáu tuổi, hay phàn nàn về chứng đau bàn chân, cẳng chân, lưng dưới hoặc chân có xu hướng quay sâps vào trong, bạn nên đến gặp bác sĩ nhi khoa. Họ sẽ có thể đánh giá xem đây có phải là một tình trạng nghiêm trọng hơn như  viêm gân Achilles, dây gót chân bị thắt chặt làm hạn chế cử động của bàn chân, hoặc Bệnh Sốt gây đau hay không. Và có thể đề xuất kế hoạch điều trị hiệu quả.

 

Image- Trẻ đang có chứng bàn chân bẹt

 

Việc khắc phục các vấn đề về chân ngay từ khi còn nhỏ dễ đạt được hiệu quả hơn, thông qua sự kết hợp của các bài tập kéo giãn và đi đế chỉnh hình được thiết kế đặc biệt cho giày trẻ em. Với rất ít tác động ảnh hưởng đến sưj thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày, đế chỉnh hình cho trẻ em có thể giúp hỗ trợ cấu trúc bàn chân,loại bỏ cơn đau, định hướng chuyển động và ngăn ngừa các vấn đề trong tương lai khi trẻ lớn lên.

Đế chỉnh hình Aetrex thương hiệu Mỹ nổi tiếng với công nghệ Lynco đứng đầu thế giới

Aetrex là một trong những thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng hơn 60 quốc gia trên thế giới ưa chuộng. Với sức lan tỏa và là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo & thiết kế những đôi giày dép sức khỏe theo cấu trúc bàn chân con người.

 

Đế chỉnh hình chuẩn y khoa an toàn tuyệt đối cho trẻ của Aetrex được các chuyên gia y tế trên toàn thế giới khuyên dùng để điều chỉnh tật bàn chân bẹt ở nhiều đối tượng, chủ yếu là trẻ. Được sản xuất theo công nghệ đế đúc tuỳ chỉnh gần như đế chuyên biệt, Aetrex tự tin đáp ứng được nhu cầu của nhiều đặc điểm bàn chân khác nhau và đặc biệt an toàn. Hiệu quả chỉnh hình kéo dài và không suy giảm trong suốt thời gian sử dụng cho phép.

 

Image – Hình ảnh inforgraphic chức năng theo cấu tạo đế chỉnh hình cho trẻ Aetrex

 

Công nghệ Lynco độc quyền hiện đang đứng đầu thế giới của Aetrex có khả năng bảo vệ và định hình cấu trúc bàn chân một cách nhẹ nhàng. Thiết lập không gian lý tưởng cho cấu trúc sinh học của bàn chân, tạo nên những tác động tích cực. Với cơ chế đế đúc theo từng độ tuổi và đặc điểm Bàn Chân sau khi đã phân tích chuyên sâu trên nguồn dữ liệu y khoa lớn và đáng tin cậy , giúp đế chỉnh hình Aetrex gần như đế đúc riêng giúp:

 

  • Hỗ trợ định hình chuẩn cho xương bàn chân
  • Hệ thống đệm giúp nâng đỡ vòm chân (vòm trong, vòm ngoài, banh Bàn Chân).
  • Hấp thu lực sốc, tạo sự êm ái, dễ chịu khi di chuyển.
  • Hỗ trợ và điều chỉnh các biến chứng do bàn chân bẹt như: Đau Viêm cân gan chân, Mỏi cổ chân,đau bắp chân, Đau mắt cá, Tránh lật sơ mi, Đau đầu gối, Đau khớp hông, thắt lưng.

Sản phẩm đế chỉnh hình dành cho bàn chân bẹt trẻ em của Aetrex

Hiện Aetrex Việt Nam đang cung cấp một số dòng chỉnh hình dành cho bàn chân bẹt trẻ em gồm:

Lót giày y khoa trẻ em Aetrex Boy Lynco Sport P/N

Lót giày y khoa trẻ em Aetrex Girl Lynco Sport P/N

Máy đo cảm ứng áp lực công nghệ mỹ Istep – công cụ hỗ trợ lựa chọn đế chỉnh hình phù hợp

Với mong muốn hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe bàn chân tốt hơn và lựa chọn những sản phẩm giày dép sức khỏe phù hợp với từng người, Aetrex đã phát triển công nghệ đo tình trạng bàn chân hiện đại với công nghệ quét cảm ứng áp lực với tên gọi Isteps bạn sẽ biết được kiểu bàn chân của mình là gì và biết được các vấn đề về sức khỏe bàn chân dựa trên kết quả sau khi đo. Từ đó có những giải pháp kịp thời và chuẩn xác cho sức khỏe của mình.

 

Đây bước đột phá trong việc chăm sóc sức khỏe bàn chân và phát hiện ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe bàn chân bằng việc kiểm tra chính xác tình trạng và đo kích thước bàn chân, kiểu vòm chân và các điểm áp lực trong một vài giây. Công nghệ này ngay lập tức tùy chọn giày dép y khoa lý tưởng với cấu trúc đế chỉnh hình cho đôi chân của bạn.

 

 

Máy đo cảm ứng áp lực công nghệ mỹ Istep từ Aetrex Mỹ sẽ giúp :

 

  • Xác định đúng kiểu vòm bàn chân giúp bạn dự đoán được những loại bệnh bàn chân, vị trí đau mỏi mà bạn đã, đang hoặc sẽ mắc phải.
  • Xác định được những điểm áp lực bàn chân để bạn dự đoán được vị trí đau của bàn chân như đau gót chân, hay đau lòng bàn chân.
  • Xác định kích cỡ bàn chân để lựa chọn cho mình đôi giày vừa với bàn chân chính vì thế sẽ không gây ra những biến dạng không đáng có.
  • Kiểm tra tình trạng cải thiện của bàn chân khi đã sử dụng đế chỉnh hình

 

Với những ai lựa chọn Aetrex Việt Nam để tìm mua đế chỉnh hình cho bàn chân bẹt trẻ em thì sẽ được sử dụng dịch vụ đo quét bàn chân bằng công nghệ Istep hoàn toàn miễn phí. Điều này giúp các bậc phụ huynh lựa chọn đựa đúng sản phẩm phù hợp với tình trạng của con, đồng thời theo dõi được sự tiến triển sau thời gian sử dụng sản phẩm.

 

STEPS.VN – HỆ THỐNG GIÀY DÉP SỨC KHOẺ UY TÍN

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: steps. vn

Hotline:  0975-780-480 | 0938-309-122

- 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480

- Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 0976.482.902

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Alyce 30/04/2024

As the admin of this web page is working, no question very quickly it will be renowned, duue to its feature
contents.

My website ... https://61c31183e3715.Site123.me/