ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Cảm nhận của anh Phương về sản phẩm chỉnh hình dùng khi chơi thể thao

Cảm nhận của anh Phương về sản phẩm chỉnh hình dùng khi chơi thể thao

Anh Phương là một trường hợp điển hình có bàn chân vòm cao, anh có niềm đam mê và thường xuyên chơi bóng đá, vì thế, việc lựa chọn sản phẩm hỗ trợ cho bàn chân để có thể hết mình với niềm đam mê này là điều anh rất quan tâm. 
 
Khi đến với Steps, các chuyên viên bán hàng đã hỗ trợ đo chân bằng công nghệ Isteps hiện đại và tư vấn giúp anh lựa chọn sản phẩm thực sự phù hợp với tình trạng bàn chân và nhu cầu của anh. Sau hơn một năm rưỡi sử dụng, Steps rất vinh dự khi anh quay trở lại để đo kiểm tra chân một lần nữa và lắng nghe các chuyên viên của Steps phân tích tình trạng bàn chân qua các chỉ số bàn chân được máy đo chuyên dụng trả về.
 

 

Anh chia sẻ cùng Steps rằng trong một năm rưỡi qua sản phẩm chỉnh hình anh sử dụng để chơi bóng đá luôn rất tốt, hỗ trợ bàn chân toàn diện và không gặp bất kì vấn đề gì. Lần ghé lại này là để kiểm tra chân và mong nhận được nhiều tư vấn để lựa chọn giày dép cũng như đế chỉnh hình phù hợp với bàn chân mình.
 
Đây chính là nguồn động lực động viên tập thể Steps cố gắng hơn mỗi ngày để niềm vui và sức khỏe luôn được lan tỏa đến tất cả mọi người
 
Một lần nữa chúng tôi muốn dành lời cảm ơn cho những nhận xét và tình cảm anh Phương đã dành cho Steps. Chúng tôi sẽ liên tục chia sẻ những câu chuyện về niềm vui sức khỏe mà những khách hàng thân yêu đã bày tỏ với chúng tôi, chúc tất cả mọi người luôn khỏe mạnh và an khang. 
 
Để được đo bàn chân và tư vấn miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ hệ thống cửa hàng chính thức của chúng tôi theo thông tin như sau:

Hệ thống cửa hàng giày dép sức khỏe:

✓ 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480

✓ Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 0976 482 902

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Jerilyn 23/04/2024

Howdy! I know this is sort of off-topic however I had to ask.

Dooes managing a well-established blog like yours take a lot of work?

I'm brand new to running a blog however I do write in my journal everyday.
I'd like to start a blog so I will be able to share
my own experience and thoughts online. Please let me know if you have any kind
of ideas or tips for brand new aspiring blog owners. Appreciate it!


Feel free to vixit my blog - Jean