ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Cảm nhận của cô Trúc về sự nhiệt tình của nhân viên tại Steps

Cảm nhận của cô Trúc về sự nhiệt tình của nhân viên tại Steps

Khách hàng đến với Steps có nhiều những cảm nhận khác nhau, từ yêu thích chất lượng sản phẩm, sự hiệu quả khi sử dụng, giúp giảm các cơn đau, vì thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, và cũng có nhiều khách hàng trở lại Steps vì yêu mến sự nhiệt tình của nhân viên tại Steps.
 
Cô Trúc là một trong những trường hợp ""Vì yêu mà chọn"", cô chia sẻ rằng cô cảm mến cách các nhân viên của Steps hỗ trợ và tư vấn nên cô đã quyết định chọn mua sản phẩm. Chất lượng sản phẩm và tính thời trang cũng quan trọng với cô nhưng sự nhiệt tình của nhân viên lại là yếu tố khiến cô quyết định nhanh chóng. 
 

 

Steps rất cảm động vì những cố gắng của mình đã được ghi nhận, và Steps hy vọng sự chân thành mà chúng tôi mang đến khách hàng sẽ giúp khách hàng thật sự vui vẻ và khỏe mạnh vì đã chọn đúng được sản phẩm tốt cho sức khỏe bàn chân. Để mỗi ngày mọi người đều bắt đầu với những bước chân thaath thải mái và khỏe mạnh.
 
Để được đo bàn chân và tư vấn miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ hệ thống cửa hàng chính thức của chúng tôi theo thông tin như sau:
 

Hệ thống cửa hàng giày dép sức khỏe:

✓ 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480

✓ Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 0976 482 902

Bài sau →