ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Những sản phẩm giữ giày như mới mà tín đồ Sneaker cần phải có

Những sản phẩm giữ giày như mới mà tín đồ Sneaker cần phải có

Vệ sinh giày đã là một vấn đề khá đau đầu của các tín đồ sneaker, cộng thêm thời tiết Sài Gòn luôn nóng ẩm có mưa bất chợt khiến việc ấy khó khăn hơn bao giờ hết. Nhưng hãy gạt bỏ nỗi lo này đi nhé, hôm nay tớ sẽ đem đến cho bạn những trợ thủ “nhỏ mà có võ” – giúp giữ giày mới nguyên như lúc ban đầu.

Những Trái Banh Khử Mùi Xinh Xắn

Khác với những loại hạt khử mùi quen thuộc (được gọi là long não) với chúng ta, hãng Sneaker Balls đã mang đến một thiết kế khá lạ lẫm – những viên khử mùi được bỏ vào trong những trái banh nhìn rất vui mắt. Và tớ đã rất thích thú vì thiết kế ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Nhìn từ xa chắc chắn không ai biết đó là banh khử mùi phải không nè

Có hai thiết kế chủ đạo: những trái banh hình mặt cười, và những trái banh mô phỏng theo bóng đá, bóng rổ và bóng bầu dục, thích hợp cho cả nam và nữ luôn. Sản phẩm khá nhỏ, giúp bạn bỏ vào được trong những nơi thiếu thoáng khí, để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn một cách dễ dàng.

Những trái banh thiết kế nam tính dành cho bạn trai

Và mặt cười nhí nhảnh hơn dành cho các bạn nữ

** Cách sử dụng:

Trái banh khử mùi đã được mở (bên trái)


Tất cả bạn cần làm chỉ là vặn nhẹ để trái banh mở ra, hương thơm tự nhiên của chanh sẽ giúp khử đi những mùi khó chịu trong giày. Đặc biệt hơn những trái banh này có thể bỏ trong túi đi gym, để lúc nào áo quần luôn thơm mát đó. Thời gian sử dụng từ 3-5 tháng lận.

Bộ Sneaker Ball mặt cười được xếp gọn trong 1 vỉ

Set Sneaker Balls nam tính dành cho các bạn nam


Bộ Ba Sản Phẩm Vệ Sinh Giày Cực “Cool”
Vì tớ là một người “nghiện giày sneaker”, hầu như mang chúng mỗi ngày nên việc vệ sinh giày để luôn thơm tho là rất quan trọng. Đặc biệt thời tiết Sài Gòn hay mưa thất thường, giày bị ướt là tớ phải phơi phóng giặt giũ rất vất vả để không bị hư nên luôn tìm các sản phẩm không chứa những chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh. Rồi cơ duyên đem tớ đến với cả bộ Athletic Care rất tiện ích từ Sofsole USA: gồm có Freshener (xịt khử mùi giày), Athletic Shoe Cleaner (tẩy rửa đôi giày) và Shoe Shield (chống thấm nước cho giày).

Bộ ba sản phẩm làm sạch và bảo vệ giày của Sofsole USA


** Athletic Shoe Cleaner:

Athletic Shoe Cleaner được đi kèm với bàn chải


Đây là sản phẩm có chứa chất tẩy rửa giày một cách nhẹ nhàng mà không sợ bay màu giày hoặc mòn giày chút nào đâu. Đặc biệt có tặng kèm bàn chải lông rất mềm để nhẹ nhàng chà bay đi những vết bẩn nữa.
Cách sử dụng: đầu tiên tớ làm ướt bàn chải rồi đổ một ít nước tẩy rửa lên, chà nhẹ nhàng vào những vết bẩn trên giày. Sau đó xả sạch giày với nước, không quên dùng khăn thấm cho thật ráo nước còn đọng lại trong giày và mang đi phơi khô.


** Freshener (xịt khử mùi giày):

Chai xịt khử mùi giày nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi


Thiết kế dạng xịt giúp mùi thơm có thể lan tỏa được mọi ngóc ngách trong giày, tia phun ra cực đều có thể giúp bạn tiết kiệm được sản phẩm do không cần xịt quá nhiều lần. Mùi thơm nhưng vừa đủ, không quá nồng.
Cách sử dụng: tớ xịt vào miếng lót giày, cả mặt trong lẩn ngoài để giúp việc khử mùi được hiệu quả tối đa nhất.
** Shoe Shield (chống thấm nước cho giày):

Chiến binh giúp giày chống thấm là em đây


Đây có thể gọi là sản phẩm tớ háo hức thử nhất trong bộ kit. Với công dụng mà hãng nêu ra có thể chống thấm nước ở bề mặt giày, quả đây là một sản phẩm cực hợp với thời tiết mưa nắng thất thường ở Sài Gòn.

Cách sử dụng: phải để bề mặt giày thật khô ráo, rồi xịt đều Shoe Shield lên khắp giày, để khô trong vòng 24h là bạn có thể tung tăng mang giày mà không sợ ướt giày nhé.


Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng Những Sản Phẩm “Giữ Giày Như Mới” Này


** Về banh khử mùi giày Sneaker Balls:

Không chê ở điểm nào được với những trái banh cực yêu này


Vì quá thích nên ngày nào tớ cũng bỏ banh vào trong cặp đi làm, và cả những đôi sneaker ở nhà nữa. Tớ tin tưởng sản phẩm của Sneaker Balls này so với các sản phẩm khử mùi khác vì nó giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả với công thức độc đáo TX-3, an toàn hơn những sản phẩm khử mùi thông thường, mà còn giữ hương thơm lâu.  

Có hôm tớ thử không dùng banh khử mùi xem thế nào, thì thấy giày không khô thoáng như mong đợi. Do đó tớ thấy ngoài tác dụng khử mùi thì còn có khả năng xua tan hơi ẩm nữa. Sneaker Balls không những  khử  mùi rất tốt ở những nơi dù nhỏ nhất mà còn giúp khử luôn cả những vi khuẩn gây mùi hôi chân nữa chứ. Ngoài ra, còn tiết kiệm chi phí vì thời gian sử dụng cho mỗi trái banh nhỏ này là rất lâu. Nói chung là không có điểm gì không ưng ý về các em be bé xinh xinh này luôn. 


**  Về bộ kit sản phẩm vệ sinh giày Athletic care:

 

Bộ kit giúp sự nghiệp các “tín đồ giày” sang trang


Nếu bạn yêu thích những đôi giày sneaker thì bạn không thể bỏ qua bộ kit sản phẩm này đâu nhé. Thuốc tẩy rửa nhẹ nhàng mà không làm hư chất liệu, hay bay màu giày, xịt khử mùi rất thơm và chai chống thấm nước làm tròn nhiệm vụ thì đây quả là bộ 3 đắc lực giúp đôi giày tớ luôn như mới.

Các bạn nên kết hợp chung cả banh khử mùi và bộ kit sản phẩm vệ sinh giày Athletic care để các “em iu” của chúng ta thơm và sạch từ trong ra ngoài nhé.


Tìm Mua Sản Phẩm Hay Ho Này Tại Đâu?


Tại website Steps.vn và bongkhumuisneakerballs.com hiện đang bán bóng khử mùi kèm với một chai gel vệ sinh giày chính hãng từ Mỹ này, là combo rất hời luôn ý, giá chỉ 245k. Bộ kit sản phẩm “thần thánh” có giá là 359k. Dù hơi mắc một tí nhưng những sản phẩm này dùng được khá lâu đó.

** Các bạn có thể mua online hoặc tới các cửa hàng Steps sau để xem và thử sản phẩm nha:

Cửa hàng STEPS Tân Bình: 7B Đồng Nai (TSN), P2, Q.Tân Bình
Cửa hàng STEPS Quận 5:  52 Bùi Hữu Nghĩa, P.5, Quận 5.
Cửa hàng Hoàng Anh: 19 Yersin, P.Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

** Mua hàng online tại: www.steps.vn - www.bongkhumuisneakerballs.com

Các tín đồ sneaker ơi còn chần chừ gì mà không rinh những sản phẩm giúp giày chúng ta luôn đẹp và thơm, giữ giày xinh như lúc ban đầu mới mua. Nếu bạn có ý định mua hoặc đã dùng thử đừng quên chia sẻ trải nghiệm cho tớ biết với nha!

 

 

 

← Bài trước Bài sau →