ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Aetrex Kenzie - Điểm nhấn thú vị cho phong cách của nàng

Aetrex Kenzie - Điểm nhấn thú vị cho phong cách của nàng

Aetrex Kenzie là mẫu giày slip-on đang rất được các chị em ưa chuộng, Aetrex Kenzie hoàn toàn không kén bất cứ ai và bất cứ độ tuổi nào. Aetrex Kenzie có kiểu dáng đơn giản và thanh thoát, vì vậy bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian lựa chọn trang phục mà vẫn có được vẻ ngoài chỉn chu, năng động khi xuống phố hay đến nơi công sở. Bên cạnh đó Aetrex Kenzie là mẫu giày được bác sĩ tin dùng trong việc chăm sóc sức khoẻ đôi chân.

Thân giày chủ yếu sử dụng da thật với các chi tiết đan bện giúp mẫu giày lười cơ bản trông sang trọng và cá tính. Phần thun trên giày co giãn tuỳ chỉnh theo từng mu bàn chân, không gây khó chịu cho người mang. Chất liệu thun ở hai bên hông phần thân trên của giày ôm chân giống như một chiếc găng tay vừa vặn giúp cho chuyển động tự nhiên hơn và mượt mà hơn.

Phần đế cao su của Aetrex Kenzie có độ bám tốt tạo nên cảm giác thoải mái, chắc chắn cho người mang. Bạn không cần thiết phải xỏ chân vào một đôi giày cao lênh khênh, với phần đế cao 3 phân của Aetrex Kenzie cũng quá đủ để giúp hiệu quả kéo chân.

Một phần không thể không nhắc đến của Aetrex Kenzie là công nghệ đế chỉnh hình Lynco Orthotics mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho bàn chân:

▪️Nâng đỡ vòm chân, phân bố đều áp lực trên bàn chân,

▪️Tăng sự thăng bằng, giúp cân chỉnh dáng đi

▪️Hỗ trợ điều trị đau gót chân, gai gót, viêm cân gan chân

▪️Giúp ngăn ngừa, giảm đau do bàn chân bẹt, lệch trục: đau mắt cá, cổ chân, khớp gối, hông, lưng.

Chú trọng an toàn và chất lượng đế chỉnh hình là thế, nhưng Aetrex vẫn dành sự đầu tư xứng đáng cho việc thiết kế kiểu dáng sản phẩm. Hàng năm Aetrex vẫn đều đặn cho ra mắt những bộ siêu tập mới mang đậm tính thời trang làm xiêu lòng những quý cô ái mộ mình.

Nàng đang muốn thử làm mới phong cách, hãy cùng Steps phối đồ với giày Aetrex Kenzie nhé!

1. Kết hợp với quần jean

Đơn giản mà vẫn thanh lịch thì bạn có thể phối slip on cùng quần jean. Đây là bộ đôi thông dụng nhất vì phối khá dễ dàng và tiện lợi.

2. Kết hợp với quần short

Bạn muốn khoe đôi chân thon dài nhưng lại không muốn phải xoa bóp những ngón chân mỏi nhừ vào cuối ngày vì đi giày cao gót? Diện ngay Aetrex Kenzie với quần short denim cạp cao. Cách này sẽ giúp đánh lừa cảm giác và đôi chân của bạn trông dài và thon gọn đáng kể hơn đấy.

3. Kết hợp với và chân váy

Là item đại diện cho phong cách nữ tính, những chiếc chân váy điệu đà dễ thương sẽ thêm phần cá tính hơn khi có sự kết hợp của Aetrex Kenzie. Mặc dù mang tính chất đối lập nhau, thế nhưng với cách mix&match bộ đôi này với nhau, bạn sẽ tạo cho mình một outfit rất thời trang và xinh xắn. Hơn nữa, việc diện một đôi giày như Aetrex Kenzie còn rất tiện lợi và thoải mái cho bạn hoạt động hay di chuyển mà không phải e ngại điều gì.

4. Kết hợp với và váy liền

Mang vẻ tinh nghịch, đáng yêu và rất hiện đại, item này chiếm được lòng yêu mến của hầu hết các Nếu nghĩ rằng những mẫu váy “bánh bèo” chỉ hợp với giày sandal mềm mại hay giày cao gót quyến rũ thì sai rồi nhé. Bởi lẽ Aetrex Kenzie sinh ra là để giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài phá cách hơn khi diện cùng váy liền đấy.

       Đơn giản mà không đơn điệu lại khá tinh tế và năng động, mẫu giày slip-on Aetrex Kenzie được phái đẹp ưa chuộng và tìm kiếm. Với các công thức mix trang phục với giày slip-on trên đây, hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình một phong cách thời trang và phù hợp nhất. Cũng đừng quên đến ngay các cửa hàng Steps nếu như bạn cần tìm cho mình một đôi giày nữ chất lượng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY DÉP SỨC KHOẺ

  • 18 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM | 028-3620-0802
  • Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 090.1314.012
  • Tầng 3 Vincom Center, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội | 0976 482 902
  • Số 1077 Trần Hưng Đạo, P5, Quận 5, TP.HCM | 028-3838-0313
← Bài trước Bài sau →