ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Đa dạng trong phong cách và đẩy lùi đau gót chân cùng Aetrex Carly

Đa dạng trong phong cách và đẩy lùi đau gót chân cùng Aetrex Carly

             Giày sneaker đang dần cho thấy tầm quan trọng khi mà đây món phụ kiện mà bất kì tín đồ thời trang nào cũng không thể thiếu. Nhiều kiểu sneaker đã được cho ra mắt, với mong muốn tạo thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho phái nữ. Aetrex Carly, một trong những đôi sneaker nằm trong bộ sưu tập 2020 của thương hiệu giày dép sức khỏe Aetrex, không chỉ là một đôi sneaker với vẻ ngoài thời trang mà nó còn là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn xua tan nỗi lo đau gót chân.

Đa dạng phong cách thường nhật cùng Aetrex Carly:

1. Aetrex Carly kết hợp cùng trang phục đi làm

Mỗi sáng việc mất nhiều thời gian nhất của các cô gái đó chính là lựa chọn kiểu giày gì cho phù hợp với trang phục. Đặc biệt, với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, nhưng vẫn phải năng động, thanh lịch thì Aetrex Carly chắc chắn sẽ không làm các nàng thất vọng. Tại sao như vậy? Aetrex Carly, giúp thay đổi diện mạo thường ngày, làm mới bản thân, nhưng vẫn không làm mất vẻ duyên dáng, năng động.

Aetrex Carly có thể kết hợp cùng áo sơ mi, quần ống rộng hay nữ tính hơn một chút là diện cùng chiếc đầm công sở thanh lịch, kín đáo. Ngoài ra, bạn cũng sẽ trông sang trọng, quý phái hơn khi chọn chiếc áo blazer cá tính để kết hợp cùng Aetrex Carly.

2. Thoải mái xuống phố cùng Aetrex Carly

Với những quý cô đã trót yêu phong cách “street style” đơn giản nhưng cực chất thì không thể nào bỏ qua được Aetrex Carly năng động, cá tính. Đây chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho các quý cô dành cả những ngày trong tuần để mang những đôi giày cao gót, sandal nữ sang trọng, chính vì thế mà khi có thời gian xuống phố đi la cà quán xá cùng bạn bè, Aetrex Carly sẽ là kiểu giày không thể bỏ qua được. Điều quan trọng là bạn có thể xây dựng được hình tượng cá tính riêng cho chính mình.

Những chiếc quần Jeans quen thuộc, không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ khi kết hợp cùng giày Aetrex Carly luôn mang đến dấu ấn tuyệt vời mà khó ai có thể chối từ. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn tự tin diện ngay cho mình kiểu quần shorts ngắn, phối cùng chiếc áo thun nhẹ nhàng, đơn giản. Hãy yên tâm vì sự xuất hiện của Aetrex Carly sẽ làm tổng thể của bộ trang phục thêm phần hoàn hảo. Thật không khó để bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại phải không nào? Hãy thử tạo cho mình chút điểm nhấn nhé! Bạn sẽ không phải băn khoăn với việc chọn lựa set đồ thường ngày của bản thân.

3. Thử chọn lựa giày Aetrex Carly cho những dịp quan trọng

Khi giày cao gót chiếm thế thượng phong trong những dịp quan trọng, thì việc lựa chọn Aetrex Carly sẽ làm một sự phá cách mà bạn nên thử một lần. Bạn hãy thể hiện sự khéo léo của bản thân thông qua việc kết hợp giày Aetrex Carly cùng bộ âu phục cổ điển. Bên cạnh đó, những buổi gặp gỡ đặc biệt hoặc đi ăn tiệc cũng trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi phái nữ tin tưởng giày Aetrex Carly. Bạn đừng lo vì nghĩ rằng chúng sẽ không hợp. Kết quả đem đến vô cùng tuyệt vời và ấn tượng đấy.

 

               Về kiểu dáng có thể thấy Aetrex Carly là một đôi giày thể thao với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch, cá tính. Phom giày nhỏ gọn, dễ dàng tùy chỉnh bằng dây, thân trên của giày với chất liệu dệt kim, đem đến độ ôm tùy chỉnh có thể co giãn và nâng đỡ người mang trong từng bước di chuyển. Đế cao su đúc nguyên khối chắc chắn, bền nhẹ, đảm bảo độ thoải mái cho đôi chân suốt ngày dài năng động. Lót giày có thể tháo rời.

Cấu tạo Aetrex Carly

Aetrex Carly đến từ thương hiệu giày dép sức khỏe Aetrex còn là phương pháp hỗ trợ điều trị được các chuyên gia y tế khuyên dùng để bảo vệ sức khoẻ, giảm thiểu các căng thẳng, cơn đau do bệnh lý đau gót chân. Hoạt động theo cơ chế của công nghệ Lynco Orthotics, Aetrex Carly mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho bàn chân:

- Phân bổ áp lực đồng đều trên bàn chân, ngăn ngừa và giảm các triệu chứng đau gót chân, viêm cân gan chân...

- Nâng đỡ vòm chân, tăng tính cân bằng, giảm căng thẳng ở bàn chân.

- Bảo vệ và giữ cho xương khớp bàn chân, cổ chân, khớp gối, hông, lưng đúng cấu trúc tự nhiên.

- Đệm memory foam êm ái, thoải mái.

Thuộc dòng giày dép sức khỏe nên việc vệ sinh và bảo quản Aetrex Carly cũng cần tuân theo các nguyên tắc sau:

- Không nên dùng bàn chải với lớp vải bề mặt.

- Vệ sinh bằng khăn mềm và dung dịch chuyên dụng hoặc vệ sinh với nước và sữa tắm, dầu gội.

- Phơi trong mát, tránh ánh nắng hay để nơi có nhiệt độ cao.

- Vệ sinh sạch, thoa một lớp sáp dưỡng trên bề mặt da. Bảo quản nơi thoáng mát khi không sử dụng.

           Qua bài viết trên, Steps tin rằng Aetrex Carly sẽ trở thành món phụ kiện không thể thiếu dành cho phái nữ, bởi sức hút tuyệt vời và vẻ tinh tế của phái nữ khi mang kiểu giày này. Đặc biệt hơn là tính năng giảm đau gót chân tuyệt vời mà Aetrex Carly mang lại. Hy vọng những thông tin mà Steps mang đến cho bạn đã phần nào cung cấp thêm các tips thú vị để các quý cô không còn băn khoăn và có thêm được nhiều phương án phối đồ cùng giày sneaker. Hãy tạo cho chính bản thân phong cách mà mình ưng ý nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm:

← Bài trước Bài sau →