ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Đau Gót Chân - Giải Pháp Phục Hồi Và Giảm Đau Hiệu Quả

Đau Gót Chân - Giải Pháp Phục Hồi Và Giảm Đau Hiệu Quả

Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường xảy ra đối với những người ở độ tuổi trung niên hoặc người cao tuổi. Căn bệnh này rất khó để chữa trị dứt điểm, cũng như rất dễ tái phát khi gặp điều kiện thích hợp.

Vậy chúng ta phải làm gì để có thể chữa trị chứng đau gót chân này đây? Hãy theo dõi bài viết này và cùng nhau tìm ra câu trả lời nhé.

Nguyên nhân gây ra cơn đau gót chân

Đau gót chân gây ra rất nhiều đau đớn cho người bệnh, và ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của họ rất nhiều. Việc đi lại sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, tùy vào chứng đau nhức mà sẽ được chia ra thành nhiều mức độ khác nhau. 

Đau gót chân có thể là dấu hiệu cảnh báo do xương gót bị thoái hóa gây nên viêm cân gan bàn chân, tình trạng này kéo dài và lặp đi lặp lại sẽ làm rách ngay chỗ bám vào xương gót, dẫn đến hình thành mọc gai xương. 

Chúng thường bắt nguồn từ những chấn thương do sinh hoạt hằng ngày tác động lên đôi chân bạn, hoặc là những chấn thương thể thao, hay do tính chất công việc mà bạn phải đứng trên đôi chân nhiều giờ liền. Chính những điều đó tưởng chừng vô hại nhưng lại tác động rất lớn đến mô bàn chân khiến chúng bị tổn thương. 

Bệnh không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều với việc đi lại, khiến cho bạn di chuyển khó khăn đi không xong, mà ngồi cũng không yên, rất khó chịu. Nếu bạn cứ chần chừ, không chịu đi khám sẽ khiến cho bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn đến việc điều trị khó khăn hơn bao giờ hết, chưa dừng tại đó bạn sẽ phải tốn rất nhiều chi phí điều trị bệnh.

Bạn đã biết đến 3 cách chữa đau gót chân hiệu quả này chưa?

  • Dùng đá lạnh: Trường hợp khi gót chân bạn quá đau khiến bạn không thể di chuyển một cách dễ dàng được. Bạn chỉ cần dùng những viêm đá, cho vào một cái túi vải y tế. Sau đó, chườm nó vào chỗ đau, từ 10 – 15 phút mỗi lần, cách này sẽ làm giảm tình trạng sưng và đau nhức cho bàn chân của bạn.

  • Massage gót chân: Đây là bài tập đơn giản, dễ thực hiện nhất. Bạn thoa dầu vào gót chân chỗ bị đau, xoa nhẹ nó khoảng 10 phút là được. Việc massage gót chân sẽ giúp cho các cơ và dây chằng tại gót chân được thư giãn, cải thiện lưu thông mạnh máu. 

  • Sử dụng lót giày y khoa: Có thể nói đây chính là giải pháp tiên tiến, hiện đại nhất trong việc chữa trị và hỗ trợ bệnh đau gót chân. Bằng chất liệu mềm mại những lót giày y khoa này đã hỗ trợ nâng niu gót chân làm giảm tình trạng đau nhức. Bên cạnh đó chúng còn có thể hấp thụ lực từ trọng lượng cơ thể giúp chân bạn không bị căng cơ, giải tỏa áp lực cho đôi chân. Ngoài ra, có thể bạn không biết, lót giày y khoa tiên tiến còn có khả năng tái định vị cấu trúc sinh học cho bàn chân, giảm thiểu được các bệnh khác như bàn chân bẹt, viêm cơ bàn chân,…

 

Nếu bạn đang có dấu hiệu bị đau gót chân, đừng chủ quan nữa mà hãy đến gặp bác sĩ để trao đổi ngay nhé. Việc có được lời khuyên và liệu pháp chữa trị đúng đắn sẽ giúp bạn dứt điểm hoàn toàn triệu chứng này giúp bạn có cuộc sống tuyệt vời, thoải mái hơn mà không còn bận tâm về căn bệnh này sẽ tái phát nữa.

STEPS.VN – HỆ THỐNG GIÀY DÉP SỨC KHOẺ UY TÍN

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: steps. vn

Hotline:  0975-780-480 | 0938-309-122

Hệ thống cửa hàng giày dép sức khỏe Steps

- 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480

- Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 0976.482.902

← Bài trước Bài sau →