ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Ngăn ngừa và giảm đau thắt lưng bằng lót giày y khoa Spenco

Ngăn ngừa và giảm đau thắt lưng bằng lót giày y khoa Spenco

Đau thắt lưng là một tình trạng rất phổ biến có thể gặp phải ở nhiều người. Đó có thể là hậu quả nếu lao động quá sức, do vận động sai tư thế hoặc có thể do một bệnh lý nguy hiểm nào đó liên quan đến xương khớp. Do đó, bất cứ ai cũng phải trang bị những kiến thức cần thiết để xử lý cho hiệu quả nếu chẳng may gặp phải. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết vấn đề này trong bài viết sau!
Đau thắt lưng là bệnh gì?

Đau lưng dưới có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm


Lưng dưới hay vùng cột sống thắt lưng là nơi chịu ảnh hưởng lớn nhất từ trọng lượng của toàn bộ phần thân trên cơ thể cũng như áp lực gây ra trong hầu hết các vận động thường ngày. Do đó, so với những vùng cơ thể khác thì vị trí này dễ gặp các chấn thương ngoại lực hoặc chấn thương do sự thoái hóa gây ra hơn.
Triệu chứng của bệnh đau thắt lưng
Cơn đau có thể có nhiều mức độ, từ đau âm ỉ đến đau nhói như bị dao đâm. Bạn có thể khó đứng thẳng hoặc đi lại. Đau lưng cấp tính xuất hiện đột ngột, thường là sau một chấn thương do chơi thể thao hoặc nâng vật nặng. Nếu cơn đau kéo dài hơn 3 tháng thì được xem là đau mạn tính.
Nếu bạn bị đau lưng dữ dội sau khi té ngã hoặc chấn thương, hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được kiểm tra.
Ngoài ra, bạn cũng nên đến bệnh viện nếu có các dấu hiệu và yếu tố sau:

  • Mất kiểm soát bàng quang và nhu động ruột
  • Tê vùng háng
  • Chân trở nên yếu
  • Sốt
  • Đau khi ho hoặc đi tiểu
  • Bệnh sử ung thư
  • Sụt cân không rõ lý do
  • Sử dụng thuốc steroid trong thời gian dài
  • Hệ miễn dịch yếu
  • Từng được tiêm truyền tĩnh mạch
  • Cơn đau nặng hơn khi nghỉ ngơi

Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh đau thắt lưng bằng lót giày y khoa Spenco
Để điều trị bệnh đau lưng, hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau, nhưng hầu như chúng chưa thể giải quyết triệt để vấn đề của người bệnh. Đối với nguyên nhân đau lưng do các bệnh xương khớp gây ra, việc tác động một chiều sẽ chỉ giúp cải thiện một số triệu chứng của bệnh trong thời gian ngắn. Chính vì vậy, bạn cần sử dụng một phác đồ toàn diện để chấm dứt những cơn đau nhức lưng, mệt mỏi, ổn định lại cuộc sống bình thường. 
Lót giày y khoa Spenco được đánh giá là một trong những biện pháp giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh đau thắt lưng hiệu quả nhất hiện nay. Spenco - thương hiệu hàng đầu của Mỹ chuyên về lĩnh vực y tế và đi đầu thế giới trong công nghệ lót giày chăm sóc sức khỏe bàn chân. 
Một số tính năng nổi bật và lợi ích của Lót giày y khoa thương hiệu Spenco


- Lớp đệm TPU hỗ trợ nâng vòm, ngăn chứng xẹp vòm, áp lực bàn chân được phân bố đều giúp hấp thụ lực tác động, hỗ trợ chỉnh hình cấu trúc xương vòm bàn chân, giúp gân và dây chằng khỏi sự đau đớn do áp lực quá tải, làm giảm căng thẳng ở bàn chân chuyển năng lượng xuống đất một cách hiệu quả.
- Hệ thống 3-POD siêu mỏng hấp thụ lực sốc và tạo bước đệm thông qua cấu trúc đa điểm  giúp giả đáng kể áp lực gót chân khi đi đứng, chạy nhảy. Ngoài ra, còn tạo sự êm ái cho gót chân, giúp bước đi trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu.
- Lớp vải co giãn 4D giúp tạo giảm ma sát trong quá trình vận động, ngăn ngừa phồng rột, mụn nước, kiểm soát mùi hôi chân.
- Kích thích thần kinh giảm stress, tăng cảm giác thoải mái, điều hòa các huyệt đạo dưới lòng bàn chân giúp máu huyết lưu thông tốt, giải tỏa mọi sự đau đớn trên mỗi điểm bàn chân cần.
- Tiết kiệm nhiều thời gian tiền bạc và chi phí điều trị, không gây đau đớn khó chịu, không dùng thuốc, không tốn nhiều tiền.
- Duy trì sự ổn định vững chắc cho đôi chân, giúp cải thiện dáng đi và ổn định mắt cá chân giảm tình trạng quay sấp, làm cho bạn có tư thế dáng đi khỏe đẹp.
Ngăn ngừa những ảnh hưởng do bàn chân bẹt, lật cổ chân, các chấn thương thể thao. Hỗ trợ điều trị đau bàn chân, đau gót chân, viêm cân gan chân, đau đầu gối, đau bàn chân bẹt, đau mắt cá, gai gót chân….
- Dễ dàng sử dụng, có thể tháo ra dễ dàng để lau rửa vệ sinh và tái sử dụng mà không bị biến dạng.
- Có nhiều kích thước để bạn lựa chọn cho nam và nữ, có size cho người lớn lẫn trẻ em. Sản phẩm thương hiệu lâu đời của Mỹ từ năm 1967, và đã xuất khẩu hơn 95 quốc gia trên thế giới
Miếng lót giày chỉnh hình theo tiêu chuẩn y khoa của Mỹ Spenco được nghiên cứu thiết kế và chế tạo theo tiêu chuẩn công nghệ của Mỹ với những vật liệu mới nhất và tốt nhất hiện nay có độ bền cao và có thể sử dụng được hơn 1 năm tùy nhu cầu sử dụng.

Hệ thống cửa hàng giày dép sức khỏe:

✓ 58 & 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480

✓ Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 090.1314.012

✓ Tầng 3 Vincom Center, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội | 0976 482 902

>>> Xem thêm các lợi ích lót giày y khoa cho sức khỏe bàn chân <<< 

← Bài trước Bài sau →