ĐO CHÂN MIỄN PHÍ VỚI CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG MỸ ISTEP

Lót giày y khoa - Giải pháp đẩy lùi viêm cân gan chân

Lót giày y khoa - Giải pháp đẩy lùi viêm cân gan chân

Viêm cân gan chân gây ra các cơn đau buốt hoặc đau âm ỉ ở gót chân. Bạn sẽ cảm nhận cơn đau rõ nhất ngay khi bạn đi sau khi ngủ dậy. Cơn đau thường đỡ hơn khi bạn đi lại càng nhiều. Trong các trường hợp bệnh nặng hơn, bạn luôn bị đau khi đi lại. Đôi khi, cơn đau trải dài từ gót đến ngón chân và gót chân trở nên sưng hoặc bầm tím.

Nguyên nhân gây viêm cân gan chân là do chấn thương cơ bàn chân. Áp lực khi đi lại, chạy và đứng trong một khoảng thời gian dài có thể kéo căng và làm cơ bàn chân bị thương từ đó gây ra các cơn đau. Ngoài ra, sử dụng giày không thích hợp trong thời gian dài nhưng không có lớp đệm hỗ trợ cũng là nguyên nhân dẫn đến viêm cân gan chân.

Lót giày y khoa là gì và tiêu chuẩn để có thể gọi là lót giày y khoa?

Lót giày y khoa là những miếng lót giày phải đạt tiêu chuẩn y khoa và được kiểm định, chứng nhận từ các cơ quan tổ chức uy tín về sức khỏe và y tế như: Hiệp hội y tế Bàn chân Hoa Kỳ (American Podiatric Medical Association – APMA).  

Lót giày y khoa được nghiên cứu và thiết kế theo tiêu chuẩn bàn chân con người , giúp bảo vệ và điều chỉnh bàn chân theo chiều hướng tích cực như: cân chỉnh vòm bàn chân đối với bàn chân bẹt, giảm đau gót với chứng đau gót chân, hiệu quả với các chứng đau bàn chân do các bệnh lý khác nhau.

Tại sao lót giày y khoa lại có thể điều trị viêm cân gan chân?

Lót giày y khoa được thiết kế cho từng kiểu bàn chân con người và có tác dụng phân bổ lực tác động từ trọng lượng cơ thể lên bàn chân, đồng thời khu vực vòm bàn chân sẽ được nâng đỡ một cách phù hợp. Quá trình nâng đỡ này sẽ giúp giảm áp lực lên bàn chân và giảm tối thiểu, ngăn chặn các tổn thương ngầm mà bàn chân có thể gặp phải.

Một số tính năng nổi bật và lợi ích của Lót giày y khoa thương hiệu Spenco

  • Lớp đệm TPU hỗ trợ nâng vòm, ngăn chứng xẹp vòm, áp lực bàn chân được phân bố đều giúp hấp thụ lực tác động, hỗ trợ chỉnh hình cấu trúc xương vòm bàn chân, giúp gân và dây chằng khỏi sự đau đớn do áp lực quá tải, làm giảm căng thẳng ở bàn chân chuyển năng lượng xuống đất một cách hiệu quả.
  • Hệ thống đệm 3-POD siêu mỏng hấp thụ lực sốc và tạo bước đệm thông qua cấu trúc đa điểm  giúp giả đáng kể áp lực gót chân khi đi đứng, chạy nhảy. Ngoài ra, còn tạo sự êm ái cho gót chân, giúp bước đi trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Lớp vải co giãn 4 chiều giúp tạo giảm ma sát trong quá trình vận động, ngăn ngừa phồng rột, mụn nước, kiểm soát mùi hôi chân.
  • Kích thích thần kinh giảm stress, tăng cảm giác thoải mái, điều hòa các huyệt đạo dưới lòng bàn chân giúp máu huyết lưu thông tốt, giải tỏa mọi sự đau đớn trên mỗi điểm bàn chân cần.
  • Tiết kiệm nhiều thời gian, tiền bạc và chi phí điều trị, không gây đau đớn khó chịu, không dùng thuốc, không tác dụng phụ, hiệu quả sức khỏe lâu dài.
  • Duy trì sự ổn định vững chắc cho đôi chân, giúp cải thiện dáng đi và ổn định mắt cá chân giảm tình trạng quay sấp, làm cho bạn có tư thế tự tin, dáng đi thăng bằng, khỏe đẹp.
  • Ngăn ngừa những ảnh hưởng do bàn chân bẹt như lật sơ mi, rách dây chằng và phòng tránh các chấn thương thể thao hiệu quả.
  • Xua tan các cơn đau bàn chân, đau gót chân, viêm cân gan chân, đau đầu gối, đau bàn chân bẹt, đau mắt cá, gai gót chân….
  • Hợp thời trang kiểu dáng mới lạ, được thiết kế chống trơn trượt, té ngã.
  • Dễ dàng sử dụng, có thể tháo ra dễ dàng để lau rửa vệ sinh và tái sử dụng mà không bị biến dạng.
  • Nhiều kích thước để bạn lựa chọn cho nam và nữ, có size cho người lớn lẫn trẻ em.
  • Miếng lót giày chỉnh hình theo tiêu chuẩn y khoa của Mỹ Spenco được nghiên cứu thiết kế và chế tạo theo tiêu chuẩn công nghệ của Mỹ với những vật liệu mới nhất và tốt nhất hiện nay có độ bền cao và có thể sử dụng được hơn 01 năm tùy nhu cầu sử dụng…

Sau đây là một số mẫu lót giày y khoa Spenco hỗ trợ điều trị viêm cân gan chân:

Spenco Total Support Original

Spenco Total Support Max

 

Spenco Arch Cushion Full Length

 

Spenco Total Support Gel

Nên lựa chọn và mua lót giày y khoa uy tín ở đâu?

Spenco là một trong những thương hiệu về Lót giày y khoagiày dép y khoa có đế chỉnh hình bàn chân nổi tiếng thế giới và được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây là thương hiệu có quá trình hình thành và phát triển tại hơn 50 năm và được bác sĩ, bệnh nhân hơn hơn 60 quốc gia tin dùng như: Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Ý,…

 

Lót giày y khoagiày dép y khoa Spenco do Bác sĩ Tiến sĩ DR. Wayman Spencer nghiên cứu từ 1967 , trong tiếng anh Orthotic có thể dịch là chỉnh hình vì có khung định vòm theo từng độ lõm của bàn chân, nên gọi tắt là Lót giày y khoa. Lót giày Spenco orthotics tại Mỹ và nhiều nước có thể bán không cần kê toa (OTC), dòng sản phẩm làm khuôn sẵn tiện ích đáp ứng được đa số người dùng. Đây là thương hiệu với sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và được bác sĩ và bệnh nhân hơn 60 quốc gia trên thế giới tin dùng.

Lót giày y khoa và giày dép y khoa Spenco được phân phối độc quyền và duy nhất tại Việt Nam bởi CÔNG TY TNHH MULTI TECH SOLUTION và được bán lẻ tại HỆ THỐNG  GIÀY DÉP SỨC KHỎE STEPS:

- 64 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | 0975-780-480

- Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM | 0976 482 902

 

>>> Có thể bạn quan tâm:

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Khang Dao 11/02/2023

Miếng lót giày này chỉ có thể sử dụng cho đôi giày thôi phải không? Mình ở nhà đi lại làm việc nhà nên chỉ mang đôi dép thông thường thì làm sao sử dụng được?